Hai mẹ con du khách trước khi tử vong đã tách đoàn du lịch

Vợ chồng chị Hồng cùng con và một đoàn khách từ Nghệ An vào Đà Nẵng du lịch. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, họ đã tách đoàn.

Chiều 16/9, ông Nguyễn Tấn Hải, Trưởng ban quản lý an toàn thực phẩm TP Đà Nẵng, cho biết đang phối hợp với Sở Y tế làm rõ nguyên nhân 2 du khách tử vong, 1 người nguy kịch nghi bị ngộ độc.

hai me con du khach truoc khi tu vong da tach doan du lich
Chiều 16/9, trao đổi với phóng viên bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, cho biết nam bệnh nhân vẫn đang hôn mê, tuy nhiên chỉ số và các chức năng sống đang có dấu hiệu hồi phục. (Ảnh: A.B)

Theo ông Hải, 3 nạn nhân trên đi cùng một đoàn khách từ Nghệ An vào Đà Nẵng du lịch. Trước khi xảy ra vụ việc, cả 3 tách đoàn.

Đến sáng 16/9, cả 3 người xuất hiện các triệu chứng nghi ngộ độc nên được đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu trong tình trạng mệt mỏi và sốc.

Danh tính họ được xác định là Nguyễn Văn Nam (29 tuổi, ở huyện Diễn Châu, Nghệ An), Triệu Thị Hồng (28 tuổi, vợ anh Nam) và bé Thủy (4 tuổi, con anh Nam).

Dù được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng chị Hồng và bé Thủy đã tử vong.

Nam bệnh nhân 29 tuổi sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan.

“Chúng tôi đang cử lực lượng chức năng đến khách sạn, cũng như một số nơi mà 3 du khách này đến để xác minh xem họ đã ăn gì. Các mẫu dịch cũng được Sở Y tế lấy gửi đi xét nghiệm để làm rõ nguyên nhân", ông Hải nói.

* Tên các nạn nhân đã đổi.

hai me con du khach truoc khi tu vong da tach doan du lich Tin thế giới mới nhất ngày 13/8: Hy hữu du khách Trung Quốc thiệt mạng do bị hà mã tấn công

Tin thế giới mới nhất ngày 13/8: Du khách Trung Quốc thiệt mạng do bị hà mã tấn công, nữ quan chức Hà Lan tự ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.