Hai người trúng đạn bắn tỉa khi tổng thống Pháp đang phát biểu

Theo lời các nhân chứng, vào lúc Tổng thống Francois Hollande đang phát biểu thì một tiếng súng vang lên. Hai người bị thương nhưng mọi người không hoảng loạn.
hai nguoi trung dan ban tia khi tong thong phap dang phat bieu
Tổng thống Francois Hollande đang phát biểu thì tiếng súng vang lên - Ảnh chụp từ clip

Theo BBC, sự việc xảy ra khi Tổng thống Francois Hollande tới dự và có bài phát biểu tại lễ khai trương một tuyến đường sắt cao tốc mới ở Villognon, miền tây nước Pháp.

Vào lúc ông đang phát biểu, một tiếng súng vang lên. Tổng thống ngừng lại trong giây lát nhưng mọi người không xảy ra hoảng loạn.

"Tôi hi vọng không có gì nghiêm trọng - Tôi nghĩ là không", ông Hollande nói khi dừng lại bài phát biểu để hỏi xem có ai bị thương không.

Vụ việc sau đó được nói là do một tay súng bắn tỉa của cảnh sát ẩn trên mái nhà cao khoảng 100m đổi vị trí và vô tình để súng cướp cò.

Viên đạn bay trúng đùi một bồi bàn khách sạn và bắp chân một nhân viên công ty bảo trì đường sắt. Các vết thương này không đe dọa tính mạng.

Sau đó Tổng thống Francois Hollande đã đến thăm những người bị thương, trong khi quan chức địa phương Pierre N'Gahane cho biết một cuộc điều tra tư pháp đã được tiến hành. Ông cũng nói người để súng cướp cò sẽ bị sa thải.

M.ANH

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.