Hai thanh niên xông vào đánh tài xế taxi để quỵt tiền cước

Do không có tiền, hai nam thanh niên đã xông vào đánh tài xế taxi rồi bỏ trốn, nhưng do biết không thể nào thoát được nên đã đến cơ quan công an đầu thú.

Ngày 12/6, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) khởi tố bị can với Lê Võ Quyền Anh (17 tuổi) và Nguyễn Hoàng Đạo (17 tuổi) về tội cướp tài sản.

hai thanh nien xong vao danh tai xe taxi de quyt tien cuoc
Ảnh minh họa

Theo cơ quan điều tra, đêm 30/5, Anh và Đạo cùng gia đình từ miền Nam ra Nghệ An đi du lịch hè. Trong khi bố mẹ đang nghỉ tại khách sạn ở thành phố Vinh, hai nam thanh niên rủ nhau đón xe tới biển Cửa Lò chơi.

Phát hiện không đưa tiền, Anh bàn với Đạo kế hoạch quỵt tiền cước. Hơn một giờ yêu cầu đi lòng vòng, Anh và Đạo bảo tài xế chở về thành phố Vinh. Tới đoạn đường vắng, Anh vòng tay qua cổ khống chế, còn Đạo xông vào đánh.

Nam tài xế kêu cứu, bung cửa chạy ra ngoài. Hai thanh niên 17 tuổi cũng bỏ trốn. Tuy nhiên do biết không thể nào thoát được tội nên các đối tượng đã ra công an đầu thú.

hai thanh nien xong vao danh tai xe taxi de quyt tien cuoc Bị ném mắm tôm oan sau vụ tài xế Mercedes đánh taxi Mai Linh

Bị nhầm tưởng là cửa hàng của tài xế Mercedes, một cửa hàng ở 1A Láng Hạ đang cư dân mạng “trả thù oan”.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.