Sau scandal quỵt tiền của Dương Mịch, loạt mỹ nhân Hoa ngữ khác cũng bị 'bôi đen' thê thảm

Khi vụ quỵt đồ từ thiện của Dương Mịch vẫn chưa hạ nhiệt thì một loạt mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Trịnh Sảng… cũng bị người khác bôi nhọ.
 
sau scandal quyt tien cua duong mich loat my nhan hoa ngu khac cung bi boi den the tham Dương Mịch, Lý Manh - câu chuyện 'quỵt đồ' từ thiện vẫn chưa đến hồi kết

Vụ quỵt đồ từ thiện của Dương Mịch là một trong những scandal lớn nhất của làng giải trí Hoa ngữ trong thời gian gần đây. Sự kiện này đã ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng cũng như sự nghiệp của Dương Mịch trong giới.

Tuy nhiên, khi câu chuyện tai tiếng của "nàng Bạch Thiển" vẫn chưa hạ nhiệt, một loạt các mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ bị tung ra các thông tin mang hàm ý bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

sau scandal quyt tien cua duong mich loat my nhan hoa ngu khac cung bi boi den the tham
Scandal quyệt đồ từ thiện của Dương Mịch vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người

Lưu Diệc Phi bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao

Khi bộ phim “Nam Yên Trai Lục Bút” mới bắt đầu khởi quay, trên mạng xã hội xuất hiện một loạt những thông tin tố cáo Lưu Diệc Phi không kính nghiệp, mắc bệnh ngôi sao. Những thông tin này được tung ra từ những tài khoản mạng xã hội tự nhận là nhân viên của đoàn làm phim “Nam Yên Trai Lục Bút”.

Cụ thể, tài khoản này tố cáo “Thần tiên tỷ tỷ” mắc bệnh ngôi sao, tự ý sửa kịch bản. Không những vậy, cô còn có những đòi hỏi quá mức như suất ăn lên đến hàng trăm nhân dân tệ (khoảng 2 triệu đồng), đổi xe chuyên dụng to hơn, tự ý nghỉ quay, thường xuyên đến muộn…

sau scandal quyt tien cua duong mich loat my nhan hoa ngu khac cung bi boi den the tham
Lưu Diệc Phi bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao

Tuy nhiên, không lâu sau đó phía nhà sản xuất của bộ phim đã phải lên tiếng phản bác những lời tố cáo nhằm bôi nhọ danh dự của nữ diễn viên. Những bời bôi xấu này cũng khiến cho cộng đồng người hâm mộ của “Thần tiên tỷ tỷ” rất phẫn nộ.

Lưu Thi Thi bị tố ngoại tình và mang thai

Sau Dương Mịch, thì Lưu Thi Thi cũng bị dính phải tin đồn ăn chặn tiền từ thiện quyên góp cho trận động đất ở Nhã An. Không những vậy nàng tiểu Hoa đán còn bị tố lừa gạt tiền quyên góp của vợ chồng nam tài tử Ngô Kinh.

Ngay khi những tin tức vừa được tung ra đã thu hút rất đông sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều bày tỏ sự nghi hoặc về thông tin này. Bởi lẽ nàng Nhược Hy vốn nổi danh là mỹ nhân sạch bóng scandal ở cả đời tư và sự nghiệp.

sau scandal quyt tien cua duong mich loat my nhan hoa ngu khac cung bi boi den the tham
Lưu Thi Thi bị tung tin ngoại tình và đang mang thai

Xuất hiện chưa lâu những thông tin này đã nhanh chóng bị lật tẩy là không đúng sự thật. Chưa dừng lại ở đó, mới đây mỹ nhân họ Lưu cũng bị tung tin đồn ngoại tình và mang thai. Ngô Kỳ Long - chồng Lưu Thi Thi đã ngay lập tức đã đề nghị luật sư khởi kiện những người đã tung tin đồn làm ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của vợ mình.

Triệu Lệ Dĩnh bị đồn nghỉ ngơi để dưỡng thai

Sau khi quay xong bộ phim "Minh Lan Truyện", phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã tuyên bố chuyện nữ diễn viên sẽ nghỉ ngơi 5 tháng để trị bệnh và chăm sóc cho sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên, mới vắng mặt chưa được bao lâu, nàng tiểu Hoa lại lao đao khi vướng phải tin đồn đã mang thai đến tháng thứ 5.

sau scandal quyt tien cua duong mich loat my nhan hoa ngu khac cung bi boi den the tham
"Sở Kiều" Triệu Lệ Dĩnh bị đồn mang bầu 5 tháng

Theo thông tin trên mạng thì có người nói đã từng gặp Triệu lệ Dĩnh tại bệnh viên phụ sản. Không dừng lại ở đó, có cư dân mạng đã ngay lập tức tung ra những hình ảnh chứng minh Triệu Lệ Dĩnh đã từng đi khám thai. Lại cộng thêm chuyện phòng làm việc của "nàng Sở Kiều" một mực giữ im lặng càng khiến cho mọi người nghi ngờ hơn nữa.

Trịnh Sảng và câu chuyện từng bị đạo diễn cưỡng bức

Mới đây, “Nữ thần thanh xuân” Trịnh Sảng cũng trở thành mục tiêu công kích của kẻ xấu khi bị tung tin đồn là từng bị đạo diễn của bộ phim "Họa Bích" cưỡng bức.

Chi tiết về sự việc này đó là trên mạng bỗng dưng lan truyền thông tin một nữ diễn viên trẻ từng bị đạo diễn Trần Gia Thượng của Họa Bích cưỡng bức. Ngay lập tức, Trịnh Sảng bị cho là nữ diễn viên trẻ đó bởi cô cũng từng xuất hiện trong bộ phim "Họa Bích".

sau scandal quyt tien cua duong mich loat my nhan hoa ngu khac cung bi boi den the tham
Mỹ nhân 9x Trịnh Sảng bị đồn từng bị đạo diễn cưỡng bức

Sau khi thông tin được lan truyền trên mạng, đạo diễn Trương Gia Thượng đã vô cùng tức giận và đăng bài phản bác trên trang cá nhân. Ông tuyên bố sẵn sàng đối chất với người đã tung ra "tin đồn nhảm" này.

sau scandal quyt tien cua duong mich loat my nhan hoa ngu khac cung bi boi den the tham Bất chấp Cbiz quay lưng - Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng bảo vệ Dương Mịch giữa tin đồn quỵt tiền

Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng bảo vệ đàn chị giữa scandal quỵt tiền từ thiện, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

sau scandal quyt tien cua duong mich loat my nhan hoa ngu khac cung bi boi den the tham Dương Mịch và Lưu Khải Uy: Cặp đôi quyền lực 'thừa nhan sắc thiếu tài năng' của màn ảnh Hoa ngữ

"Chỉ có nhan sắc mà không biết diễn xuất" là những gì khán giả hình dung khi nhắc đến cặp vợ chồng quyền lực của ...

sau scandal quyt tien cua duong mich loat my nhan hoa ngu khac cung bi boi den the tham Sốc với bảng giá quảng cáo tiền tỷ chỉ trong 5 phút của dàn nữ thần Trung Quốc

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy, Phạm Băng Băng... có giá quảng cáo cao ngất ngưởng.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.