Dương Mịch, Lý Manh - câu chuyện 'quỵt đồ' từ thiện vẫn chưa đến hồi kết

Những tưởng đã kết thúc sau khi Dương Mịch chấp nhận quyên góp bù và xin lỗi, thế nhưng phòng làm việc của “nàng Bạch Thiển” bất ngờ tung ra một loạt chứng cứ khiến cô… càng yếu thế trước Lý Manh.
 
duong mich ly manh cau chuyen quyt do tu thien van chua den hoi ket Bất chấp Cbiz quay lưng - Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng bảo vệ Dương Mịch giữa tin đồn quỵt tiền

Những thông tin về vụ quỵt đồ từ thiện của Dương Mịch trong thời gian vừa qua luôn là chủ đề bàn tán của mọi người. Ngỡ là câu chuyện đã kết thúc với việc mỹ nhân sinh năm 1986 quyên góp bù và xin lỗi, thế nhưng mới đây một loạt tình tiết mới của sự việc bất ngờ hé lộ đã khiến không ít khán giả… hoang mang.

duong mich ly manh cau chuyen quyt do tu thien van chua den hoi ket
Dương Mịch đăng tải lời xin lỗi cùng bằng chứng về việc dã quyên góp bù lên Weibo

Phòng làm việc của Dương Mịch đã bất ngờ tung ra những hình ảnh được cho là đoạn tin nhắn với Lý Manh về chuyện quyên góp từ thiện. Theo đó, những chứng cứ này đều khẳng định Dương Mịch đã chuyển khoản cho Lý Manh tiền quyên góp cho trường khiếm thị từ năm 2015. Và Lý Manh mới là người đã ăn chặn khoản tiền này.

duong mich ly manh cau chuyen quyt do tu thien van chua den hoi ket
Loạt hình ảnh được cho là tin nhắn với Lý Manh về chuyện quyên góp từ thiện

Thông tin vừa được tung ra, một loạt ngôi sao lớn như AngelaBaby, Lưu Khải Uy và đàn em dưới trướng Gia Hành đều có hành động ủng hộ Dương Mịch.

duong mich ly manh cau chuyen quyt do tu thien van chua den hoi ket
duong mich ly manh cau chuyen quyt do tu thien van chua den hoi ket
Lưu Khả Uy và Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ bài ủng hộ Dương Mịch

Cứ tưởng Dương Mịch đã lội ngược dòng thành công, nhưng Lý Manh lại bất ngờ phản pháo và bóc trần bộ mặt giả tạo của nàng tiểu Hoa đán. Theo như câu trả lời phỏng vấn của Lý Manh thì anh là người đã đứng ra đề nghị công ty của Dương Mịch quyên góp đồ ủng hộ cho trường khiếm thị ở Thành Đô. Cũng chính Lý Manh là người luôn đôn đốc chuyện này, nhưng lại bị phía công ty quản lý và Dương Mịch phớt lờ.

“Cô ta đã trải qua vài tháng trải nghiệm cuộc sống của người khuyết tật trước khi quay phim sao? Tôi không ở bên cô ta vài tháng nên không nắm rõ tình hình. Nhưng trước khi bấm máy khoảng 2 hoặc 3 tiếng, cô ta mới nhờ tôi giới thiệu một giảng viên lâu năm trong đào tạo người khiếm thính để giúp đỡ mình” - Lý Manh cũng cho biết thêm những hành động của phía công ty Dương Mịch gây ảnh hưởng đến danh tiếng của anh nên anh buộc phải khởi kiện họ.

duong mich ly manh cau chuyen quyt do tu thien van chua den hoi ket
Lý Manh trả lời phỏng vấn

Sau việc này nàng mỹ nhân 8x không những không có cách nào “tẩy trắng” mà còn có nguy cơ phải ra hầu tòa vì hành động vu cáo. Scandal quỵt đồ từ thiện của Dương Mịch được nhận xét là ngày càng xuất hiện nhiều tình tiết gay cấn… như trong phim. Tuy nhiên, mọi người đều nhận ra rằng “nàng Bạch Thiển” đang rơi vào thế bị động trong cuộc tranh chấp này. Danh tiếng và sự nghiệp của cô sẽ tiêu tan nếu phải ra hầu tòa vì tội vu cáo.

duong mich ly manh cau chuyen quyt do tu thien van chua den hoi ket
Dương Mịch hiện vẫn đang vướng phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ

Nhưng nếu chứng minh được bản thân thực sự trong sạch thì Lý Manh sẽ phải ngồi tù vì tội biển thủ tiền và hình ảnh của Dương Mịch sẽ lại tốt như xưa.

Có thể nói rằng, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ một bằng chứng nào thuyết phục để khán giả có thể khẳng định ai là người đúng, người sai trong sự việc lần này.

duong mich ly manh cau chuyen quyt do tu thien van chua den hoi ket Dương Mịch và Lưu Khải Uy: Cặp đôi quyền lực 'thừa nhan sắc thiếu tài năng' của màn ảnh Hoa ngữ
duong mich ly manh cau chuyen quyt do tu thien van chua den hoi ket Sốc với bảng giá quảng cáo tiền tỷ chỉ trong 5 phút của dàn nữ thần Trung Quốc
duong mich ly manh cau chuyen quyt do tu thien van chua den hoi ket Người trung gian trong vụ 'quỵt đồ' từ thiện đệ đơn kiện Dương Mịch lên tòa án
chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.