Hận tình, tung ảnh nóng lên mạng xã hội để trả thù

Chia tay sau thời gian mặn nồng, níu kéo không được, nhiều người đã tung ảnh giường chiếu của người tình lên mạng xã hội khiến nạn nhân bế tắc, suy sụp, thậm chí tìm đến cái chết.

Cô giáo mầm non tố người tình cũ gần 70 tuổi tung ảnh giường chiếu

han tinh tung anh nong len mang xa hoi de tra thu
Ảnh nóng của cô giáo mầm non bị tố do người tình cũ tung lên mạng

Ngày 15/3, Công an huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) cho biết đã nhận được đơn trình báo của cô giáo Lò Thị D. (SN 1985, hiện đang công tác tại trường Mầm non Sơn Điện, huyện Quan Sơn) về việc bị một tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải ảnh nóng và thông tin miệt thị, xúc phạm danh dự, nhân phẩm mình.

Theo nội dung trong đơn trình báo, cô D. cho biết bản thân đã ly hôn và có quan hệ tình cảm với ông Phạm Viết Q. (SN 1950, trú TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình). Tuy nhiên, do có nhiều bất đồng nên cô D. chủ động chia tay.

Từ đó đến nay, ông Q. liên tục lăng mạ, miệt thị cô D., thậm chí còn dùng 1 tài khoản facebook đăng tải hình ảnh nhạy cảm của cô D. lên mạng xã hội.

Cô D. xác nhận những hình ảnh nóng đó là của mình trong thời gian giữa 2 người nảy sinh tình cảm.

Ngày 16/5/2017, cơ quan CSĐT công an quận Tây Hồ (Hà Nội), đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp Bùi Đăng Đức về tội danh "làm nhục người khác" và "tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng".

Níu kéo bất thành, gửi ảnh nóng cho chồng người tình

han tinh tung anh nong len mang xa hoi de tra thu
Níu kéo không thành, Đăng Đức đã gửi ảnh nóng của người tình cho chồng nạn nhân

Trước đó, chị Th. (trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) gửi đơn đến cơ quan CSĐT công an quận Tây Hồ, tố cáo Bùi Đăng Đức có hành vi làm nhục chị bằng cách tung các ảnh “nóng” của chị lên mạng xã hội; đồng thời gửi những clip, ảnh nhạy cảm đến chồng chị Th..

Theo chị Th., chị và Đức có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên do phát sinh nhiều mâu thuẫn nên chị Th. chủ động chia tay. Níu kéo không được, Đức đã gửi nhiều hình ảnh khỏa thân trong tư thế nhạy cảm của chị Th. cho chồng chị và đăng tải những hình ảnh này lên facebook kèm lời lẽ xúc phạm gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình người tình cũ.

Lo sợ trước hành vi của Đức, chị Th. đã làm đơn cầu cứu lực lượng công an, tố cáo hành vi làm nhục người khác của Đức.

Khi cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã ra lệnh khám xét khẩn cấp nhà của Đức tại huyện Thanh Oai đã thu giữ 1 khẩu súng Colt quay màu vàng, 1 khẩu súng nhựa và 50 viên đạn các loại.

Viện Khoa học hình sự kết luận giám định khẩu súng ngắn màu vàng là dạng súng ngắn ổ quay, đạn cỡ 5,6 mm, thuộc vũ khí quân dụng. Sử dụng súng bắn vào cơ thể người có thể gây tử vong hoặc bị thương.

Gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai quen trên mạng, thiếu nữ nhận cái kết đắng

Ngày 21/8/2017, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Đăng Khoa (18 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra, xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Nạn nhân là thiếu nữ 17 tuổi tên H. (ngụ Đồng Nai).

Trước đó 3 tháng, Khoa và nạn nhân quen nhau trên mạng xã hội và nảy sinh tình cảm. Mặc dù chưa gặp nhau ngoài đời lần nào nhưng thiếu nữ trẻ vẫn tin tưởng, nhiều lần gửi ảnh khỏa thân của mình cho Khoa.

Sau đó, Khoa lập nhiều tài khoản mạng xã hội khác và gửi những ảnh “nóng” ngược lại cho H., yêu cầu H. phải chuyển tiền và cho quan hệ tình dục nếu không sẽ tung những hình ảnh khỏa thân của H. lên mạng.

Lo sợ những hình ảnh nhạy cảm của mình bị phát tán, H. đã uống thuốc diêt cỏ tự tử. Rất may, gia đình phát hiện kịp thời đã đưa thiếu nữ đi cấp cứu.

Sự việc ngay sau đó được trình báo cơ quan chức năng, Khoa bị bắt giữ trong một lần hẹn H. tại quán cà phê để lấy tiền và hứa sẽ xóa hết những hình ảnh nhạy cảm của H.

Nữ sinh tự tử vì người yêu tung clip sex

han tinh tung anh nong len mang xa hoi de tra thu
Nữ sinh mới 15 tuổi đã phải tìm đến cái chết do bị bạn trai tung clip sex lên mạng xã hội

Không may mắn như trường hợp của H. được gia đình phát hiện kịp thời, Hằng (SN 2000, trú tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai), khi cảnh nóng bị bạn trai tung lên mạng, cộng thêm nhiều lời bình luận, miệt thị, chê trách của nhiều người khiến Hằng suy sụp đã tìm đến cái chết và tử vong.

Sau cái chết của Hằng, Lộc (bạn trai của Hằng) cũng bị công an bắt giữ để điều tra.

han tinh tung anh nong len mang xa hoi de tra thu Cô giáo mầm non bị tung ảnh nóng lên mạng xã hội

Hình ảnh và lời lẽ xúc phạm được đăng lên mạng xã hội đã làm cuộc sống cô giáo mầm non bị đảo lộn.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.