Hàng loạt học sinh nghi ngộ độc do uống sữa miễn phí

Uống sữa từ nhóm tiếp thị trước cổng trường, gần 20 học sinh cấp 2 huyện Nhà Bè (TP.HCM) đã bị đau bụng, buồn nôn.
hang loat hoc sinh nghi ngo doc do uong sua mien phi Gần 80 người ở Yên Bái phải nhập viện sau khi đi ăn cỗ cưới
hang loat hoc sinh nghi ngo doc do uong sua mien phi Nhóm học sinh Nhật bị ngộ độc, khách sạn New World bị phạt
hang loat hoc sinh nghi ngo doc do uong sua mien phi
Uống sữa miễn phí khiến học sinh bị ngộ độc. (Ảnh Internet)

Trưa ngày 25/11, 18 học sinh (chủ yếu là khối 6) của trường THCS Phước Lộc (ở ấp 3, xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè), bị đau bụng, buồn nôn. Giáo viên đã nhanh chóng đưa các em tới phòng y tế trường uống thuốc. Một học sinh nặng hơn được đưa vào bệnh viện huyện Nhà Bè cấp cứu. Hiện tại, sức khỏe nữ sinh đã ổn định và được xuất viện về nhà.

Sau khi vụ việc xảy ra, Bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai - Phó chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP.HCM cho hay, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan của huyện Nhà Bè làm rõ vụ ngộ độc nghi ngờ do sữa xảy ra tại trường này.

Theo các học sinh, trước khi có dấu hiệu ngộ độc, các em đã uống sữa từ một nhóm tiếp thị phát trước cổng trường. Sữa mà nhóm này phát không có nắp.

Đại diện trường THCS Phước Lộc khẳng định, việc phát sữa không xin ý kiến từ nhà trường.

Hiện tại, lãnh đạo trường THCS Phước Lộc đã phối hợp với công an xã, Trung tâm Y tế dự phòng huyện Nhà Bè làm việc với nhóm người phát sữa.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.