Hành khách say xỉn, cắn vào mặt tài xế xe buýt

Cảnh sát tại tây bắc Trung Quốc đã bắt giữ một người đàn ông vì cắn vào mặt một tài xế.
hanh khach say xin can vao mat tai xe xe buyt Xe khách bốc cháy ngùn ngụt, hàng chục hành khách thoát chết

City Express đưa tin, người đàn ông này đã lên một chuyến xe buýt tại Tây An, tỉnh Thiểm Tây cùng hai người bạn vào trưa 7/3.

"Cả 3 người đàn ông đều đã say xỉn", tài xế xe buýt họ Zhang kể lại. Khi Zhang đề nghị những hành khách này mua vé, một người đàn ông mặc áo khoác màu nâu đã tiến tới gần chỗ anh.

"Anh ta bắt đầu la hét và chửi tôi. Tôi không thể làm gì khác ngoài việc dừng xe lại", tài xế Zhang nói. "Tuy nhiên, khi tôi làm vậy, anh ta lại đánh tôi".

Đoạn clip trích xuất từ camera giám sát trên xe buýt cho thấy người đàn ông đã tát vào mặt Zhang và tấn công một hành khách, người ra sức ngăn anh ta lại.

Vài giây sau, vị khách say xỉn nghiêng người về phía tài xế Zhang rồi bất ngờ cắn vào mặt anh. Zhang không kháng cự và chỉ ngăn người đàn ông lại khi anh ta tìm cách rời khỏi xe.

Một số hành khách khác đã gọi điện báo cảnh sát. Vị khách say xỉn và hai người bạn của anh ta đã bị giải đi để thẩm vấn. Tài xế Zhang phải nhập viện để điều trị vết thương trên mặt.

hanh khach say xin can vao mat tai xe xe buyt Người phụ nữ mang bầu bật khóc vì bị tài xế Grab bắt đền 700 nghìn đồng ngày 8/3

Trong lúc đi xe Grab, một người phụ nữ mang bầu đã không may để chiếc khăn quàng cổ quấn vào hộp xích gây hư ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.