Hạnh phúc nhân đôi khi vợ sinh con gái vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhiều người chồng đã không giấu được sự vui mừng, hạnh phúc khi vợ sinh con con gái đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

Theo ghi nhận của chúng tôi, tính đến trưa ngày 8/3, tại khoa Đẻ A2 (Bệnh viện Phụ sản Hà Nội) có khoảng 30 trẻ sơ sinh chào đời tại đây. Trong đó, có một nửa là bé gái.

hanh phuc nhan doi khi vo sinh con gai vao dung ngay quoc te phu nu 83
hanh phuc nhan doi khi vo sinh con gai vao dung ngay quoc te phu nu 83
Ghi nhận vào sáng ngày 8/3, có khoảng 10 bé gái được sinh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (Ảnh Công Phương).

Chia sẻ với chúng tôi, anh Đỗ Khánh Quân (Hà Nội) cho biết, anh rất vui và hồi hộp khi vợ anh sinh con gái đầu lòng vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

“Tôi đã chuẩn bị quà cho vợ vào ngày Quốc tế Phụ nữ là bó hoa tươi và 1 hộp sô cô la. Tuy nhiên, vợ lại sinh con vào đúng ngày này nên tôi chưa kịp mua quà tặng con gái. Tôi sẽ tặng quà cho con theo cách riêng của mình”, anh Quân thông tin.

Cùng chung niềm vui đó, anh Nguyễn Hữu Sự (quê Hà Tĩnh, đang sống tại Hà Nội) cho hay, anh rất bất ngờ khi ngày 8/3 không những là ngày con gái đầu lòng của anh ra đời mà gia đình anh còn nhận được món quà đặc biệt từ bệnh viện.

hanh phuc nhan doi khi vo sinh con gai vao dung ngay quoc te phu nu 83
Một số sản phụ cho hay, đây là lần đầu tiên chị nhận được hoa tặng vào ngày 8/3 (Ảnh Công Phương).

Anh cho hay, anh đã chuẩn bị mọi thứ để chào đón thành viên mới trong gia đình.

PGS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết, như mọi năm, đến ngày 8/3, ban lãnh đạo bệnh viện sẽ có hoa và quà tặng cho các sản phụ sinh con ở viện.

“Việc tặng hoa và quà cho các sản phụ đã thành truyền thống của bệnh viện. Đây không chỉ là món quà để động viên các sản phụ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ mà nó còn thay lời cảm ơn của ban giám đốc đối với các sản phụ đã chọn bệnh viện để sinh con”, PGS Ánh cho hay.

hanh phuc nhan doi khi vo sinh con gai vao dung ngay quoc te phu nu 83
Ông Nguyễn Duy Ánh tặng quà cho các sản phụ và bé gái mới sinh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (Ảnh Công Phương).

Ghi nhận của chúng tôi, vào sáng ngày 8/3, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cùng ban lãnh đạo viện đã đi từng phòng bệnh tặng hoa cho các sản phụ và quà cho các bé sơ sinh mới chào đời. Không khí của ngày lễ trong bệnh viện vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Sau khi nhận được hoa, các sản phụ cũng gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo bệnh viện cùng các khoa phòng vì đã dành tặng cho các chị em sự quan tâm sâu sắc nhân ngày kỷ niệm.

hanh phuc nhan doi khi vo sinh con gai vao dung ngay quoc te phu nu 83 Tự Long chia sẻ xúc động về người mẹ tròn 70 tuổi đúng dịp 8/3

Những lời chia sẻ đầy cảm động về người mẹ của mình nhân dịp Ngày Phụ nữ Quốc tế 8/3 của NSND Tự Long khiến ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.