Hot girl, hot boy Việt bật mí điều bất ngờ dành tặng 'một nửa thế giới' nhân ngày 8/3

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang cận kề rồi, cùng lắng nghe dàn hot girl, hot boy chia sẻ kế hoạch trong ngày lễ đặc biệt này.
 
hot girl hot boy viet bat mi dieu bat ngo danh tang mot nua the gioi nhan ngay 83 Đây là 5 bộ phim đáng xem nhất trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tới
hot girl hot boy viet bat mi dieu bat ngo danh tang mot nua the gioi nhan ngay 83 Thị trường ngày 8/3: Phát sốt với hoa hồng kim cương
hot girl hot boy viet bat mi dieu bat ngo danh tang mot nua the gioi nhan ngay 83 Gợi ý 5 món quà sức khỏe dành tặng phái đẹp nhân ngày 8/3

Ngày 8/3 là một ngày lễ đặc biệt và có nhiều ý nghĩa đối với những người phụ nữ, như một lời tri ân sâu sắc tới những người bà, người mẹ, người chị… Điều đó còn càng trở nên ý nghĩa hơn với cô nàng hot girl Kem Xôi – Đinh Hải Yến vì hiện tại, nữ diễn viên trẻ này cũng đã trở thành một ‘hot mom’ và cô càng thấu hiểu cảm giác, nỗi vất vả của người phụ nữ đã sinh ra mình.

hot girl hot boy viet bat mi dieu bat ngo danh tang mot nua the gioi nhan ngay 83
Hot girl Yến Xôi giờ đây đã trở thành một trong những bà mẹ bỉm sữa hot của mạng xã hội.

“Mình rất thương mẹ nên những ngày đặc biệt như mùng 8/3, mình luôn cố gắng dành thời gian bên mẹ và tặng mẹ bó hoa tươi thắm nhất. Nhưng giờ mình đã lập gia đình riêng, lại bận rộn với công việc nên chỉ có thể nhờ em trai mua hoa để gửi tặng cho mẹ thôi. Mình luôn mong mẹ được khỏe mạnh và hạnh phúc”.

Với "nữ hoàng lookbook" Hà Thành – Nguyễn Đặng Khánh Linh, mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh hiện tại của bản thân nhưng cô nàng cũng cho biết, đây là ngày lễ đặc biệt đối với người phụ nữ nên cô muốn dành thời gian riêng cho gia đình, đặc biệt là mẹ. “Mình nghĩ không món quà nào quý giá bằng thời gian hạnh phúc cả nhà bên nhau nên mình sẽ cố gắng sắp xếp công việc để về nhà, tự nấu một bữa tối thật đầm ấm để quây quần bên mẹ và gia đình”.

hot girl hot boy viet bat mi dieu bat ngo danh tang mot nua the gioi nhan ngay 83
Khánh Linh The Face dù bận rộn công việc cá nhân nhưng vẫn không quên dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là mẹ trong ngày 8/3.

Không chỉ là những cô nàng xinh đẹp, dịu dàng mà các hot boy Việt cũng không quên thể hiện sự quan tâm, ga-lăng của mình trong ngày lễ đặc biệt này.

Chàng diễn viên điển trai, đa tài Nguyễn Đăng Dũng cũng bật mí rằng, dù lịch quay công việc đã kín hết cả tuần nhưng anh chàng sẽ cố gắng không bỏ lỡ dịp lễ này để dành tặng cho mẹ một món quà bất ngờ. “Mình đang bận rộn với những lịch quay liên tiếp nên chỉ có thể gửi tặng mẹ một bó hoa khi mình xong việc và về nhà. Nhưng nếu sắp xếp được công việc, mình sẽ rủ bố dẫn mẹ đi ăn, coi như mình cũng được ăn ké trong ngày lễ dành cho mẹ” (Cười).

hot girl hot boy viet bat mi dieu bat ngo danh tang mot nua the gioi nhan ngay 83
Diễn viên Đăng Dũng đã chuẩn bị cho mẹ một món quà bất ngờ.

Bùi Minh Đức – một trong những gương mặt diễn viên, nhà sản xuất trẻ tuổi, chủ nhân của loạt clip triệu view trên Facebook cũng cho biết: “Ngày 8/3 là dịp quan trọng dành cho các bà, các mẹ, các chị, mình sẽ dành thời gian chuẩn bị và tặng những món quà đặc biệt dành cho những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình như mẹ, chị gái và những cô bạn thân thiết xung quanh”.

Ngoài ra, Minh Đức cũng bật mí thêm rằng, anh chàng sẽ cho ra mắt một clip mới với chủ đề: "Cách chống thất thoát kinh tế cho cánh mày râu" như một món quà dành tặng cho tất cả mọi người trong ngày lễ đặc biệt này.

hot girl hot boy viet bat mi dieu bat ngo danh tang mot nua the gioi nhan ngay 83
Đạo diễn trẻ Bùi Minh Đức cũng muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới một nửa thế giới trong ngày 8/3.

Với Hot Vlogger Tun Phạm, dù còn khá trẻ nhưng anh chàng cũng đã thể hiện được sự quan tâm sâu sắc, chu đáo đối với những người phụ nữ quan trọng trong gia đình. “Bình thường nhà Tun có mẹ và chị gái nhưng giờ chị gái đi lấy chồng rồi nên chỉ còn mẹ ở cạnh thôi. Tun sẽ sắp xếp thời gian đưa mẹ đi ăn những món mẹ thích nhân ngày 8/3. Đối với mẹ thì được ở cạnh con cái, được thưởng thức những món ăn ngon là niềm hạnh phúc lớn nhất rồi" – Tun Phạm hào hứng.

hot girl hot boy viet bat mi dieu bat ngo danh tang mot nua the gioi nhan ngay 83
Tun Phạm cho biết mẹ của mình luôn muốn dành thời gian bên con cái trong những dịp quan trọng.
hot girl hot boy viet bat mi dieu bat ngo danh tang mot nua the gioi nhan ngay 83 Ngày 8/3 của các Đệ nhất phu nhân Mỹ có gì đặc biệt?
chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.