Hậu vệ Lyon: 'Kèm Messi dễ hơn Mbappe'

Hậu vệ Marcelo của Lyon cho rằng "bắt chết" Kylian Mbappe là điều gần như không thể lúc này, bởi sao trẻ người Pháp đang có phong độ thăng hoa trên mọi đấu trường.

Từng nhiều lần đối đầu Mbappe tại Ligue 1 và chạm trán Lionel Messi ở vòng 16 đội Champions League vừa qua, hậu vệ Marcelo của Lyon so sánh về hai chân sút hàng đầu châu Âu hiện nay.

"Cả hai đều là những cầu thủ đẳng cấp. Messi không có phong độ tốt nhất ở trận vừa qua nhưng về tốc độ, khả năng chạy chỗ và tranh chấp với hậu vệ, Mbappe đều hơn. Cậu ấy khiến tôi phải làm việc nhiều mỗi khi đối đầu", Marcelo cho biết.

hau ve lyon kem messi de hon mbappe

Messi bất lực khi đối đầu Lyon giữa tuần qua. Ảnh: PA.

"Tôi nghĩ Mbappe sẽ sớm đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Còn vài điểm cần khắc phục, nhưng cậu ấy đang tiến bộ nhanh", hậu vệ của Lyon nhấn mạnh.

Marcelo là một trong 11 cái tên đá chính trong trận hòa 0-0 của Lyon trên sân nhà trước Barcelona tại lượt đi vòng 1/8 cúp châu Âu. Anh cùng đồng đội ở hàng phòng ngự có trận khá hay khi vô hiệu hóa hàng công đắt giá của đội khách. Barca tung đến 23 cú sút, 8 trong số đó đi trúng đích nhưng vẫn phải rời sân Groupama với 2 bàn tay trắng.

Giữ sạch lưới trên sân nhà, Lyon sẽ hành quân đến Nou Camp với sự tự tin cao độ: "Các cầu thủ đều đang có tâm lý tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả khả quan ở lượt về", Marcelo nói thêm.

Trong khi Barca gặp khó khăn trước Lyon, PSG lại đang nắm trong tay lợi thế lớn ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Màn trình diễn chói sáng của Mbappe ở trận lượt đi giúp đại diện Pháp giành thắng lợi 2-0 ngay tại sân nhà của Manchester United. Lịch sử cũng đang ủng hộ thầy trò HLV Thomas Tuchel khi chưa đội bóng nào để thua 2-0 trên sân nhà ở trận lượt đi có thể ngược dòng để giành vé đi tiếp.

Mbappe, Balotelli lọt danh sách ghi bàn thắng đẹp vòng 25 Ligue 1 Bàn thắng trong trận ra mắt Marseille của Mario Balotelli và cú volley đem về chiến thắng cho PSG của Kylian Mbappe là hai trong số những bàn thắng đẹp mắt ở vòng 25 Ligue 1.

hau ve lyon kem messi de hon mbappe Kết quả Lyon vs Barcelona: Messi, Suarez 'tắt điện', Barca hòa bạc nhược trên đất Pháp

Tường thuật trực tiếp, diễn biến kết quả trận Lyon vs Barcelona (3h00, 20/2) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League 2018/19.

hau ve lyon kem messi de hon mbappe Kết quả Barcelona vs Valladolid: Messi lại sút hỏng penalty, Barca vẫn giành trọn 3 điểm

Tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận Barcelona vs Valladolid, 02h45 17/2 trong khuôn khổ La Liga.

hau ve lyon kem messi de hon mbappe Kết quả Barcelona vs Real Madrid, BK cúp Nhà Vua: Siêu kinh điển cân sức, chờ kịch tính lượt về

Kết quả bóng đá Barcelona vs Real Madrid (3h, 7/2) trong khuôn khổ trận bán kết cúp Nhà Vua TBN 2018/19: Siêu kinh điển mùng ...

Tag:
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.