Hé lộ nội dung bức thư tình ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi vợ thời thanh xuân

"Bóng hình em cũng in đậm đâu có kém gì..." là lời mùi mẫn mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng dành tặng cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo. 

Bức thư của ông Vũ gửi bà Thảo làm dậy sóng cộng đồng mạng

Sau hơn 3 năm nộp đơn và trải qua nhiều phiên hòa giải, mới đây, ngày 20 và 21/2, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cùng nhau ra toà để giải quyết vụ li hôn.

Tuy vậy, vụ việc vẫn chưa đi đến đâu vì vướng mắc nhiều về vấn đề phân chia tài sản, quyền lợi.

he lo noi dung buc thu tinh ong dang le nguyen vu gui vo thoi thanh xuan
Cặp vợ chồng "vua cà phê" thuở còn hạnh phúc.

Câu hỏi của ông Vũ dành cho bà Thảo trong phiên tòa: "Tiền nhiều để làm gì" còn chưa kịp nguội bớt thì mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục dậy sóng bởi bức thư viết tay mùi mẫn được cho là của ông từng dành tặng bà Thảo.

Bức thư được viết ngắn gọn, giản dị trên nền một tờ giấy trắng có phần hoen ố vì thời gian. Sự chân thành dường như đã khỏa lấp hết mọi màu mè, phù phiếm...

Nguyên văn nội dung của bức thư: "Em yêu! Những ngày đầu khởi sự nỗi lo toan ngập trong mắt anh. Thế nhưng ở đó em có thấy bóng hình em cũng in đậm đâu có kém gì. (Anh cười). Anh của em - Nguyên Vũ".

he lo noi dung buc thu tinh ong dang le nguyen vu gui vo thoi thanh xuan
Bức thư tình được cho là của ông Vũ dành cho bà Thảo. (Ảnh: VietNamNet).

Khi đọc nội dung bức thư, nhiều người có thể lờ mờ đoán ra được bức thư được ông Vũ viết vào giai đoạn đang khởi nghiệp, công việc dù có "ngập đầu", dù có bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì hình bóng của bà Thảo vẫn luôn "ngập" trong mắt của chàng trai.

Rồi từ bức thư đó, cư dân mạng lại nhớ lại lời chia sẻ của bà Thảo về mối duyên vợ chồng giữa bà và ông Vũ.

Khi chưa lấy chồng, bà Thảo làm việc tại tổng đài 108 – Bưu điện Tỉnh Gia Lai. Và cuộc gọi "định mệnh" ngày ấy đã giúp ông Vũ, bà Thảo đến với nhau. Họ yêu nhau ngay từ lần đầu gặp mặt.

Ngay khi đọc bức thư tình ông Vũ gửi bà Thảo cùng những trải lòng của bà Thảo về cuộc hôn nhân, nhiều người đã không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình đẹp nhưng cuối cùng lại đánh mất nhau.

he lo noi dung buc thu tinh ong dang le nguyen vu gui vo thoi thanh xuan Đáp trả thế nào cho 'ngầu' khi ai đó hỏi bạn 'Tiền nhiều để làm gì'?

Nếu bạn chưa giải đáp được câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?" thì tham khảo một số câu trả lời bá đạo dưới đây.

he lo noi dung buc thu tinh ong dang le nguyen vu gui vo thoi thanh xuan Những lời đáp 'bá đạo' cho câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì?'

Cư dân mạng dường như đã tìm ra câu trả lời phù hợp với câu hỏi của vị Chủ tịch tập đoàn cà phê Trung ...

he lo noi dung buc thu tinh ong dang le nguyen vu gui vo thoi thanh xuan 'Tiền nhiều để làm gì' và 'làm gì để nhiều tiền'?

Sau phiên tòa xét xử vụ li hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày 20/2, câu hỏi "tiền ...

chọn
Hình ảnh KCN Sạch rộng gần 145 ha đang xây dựng ở huyện Ân Thi và Khoái Châu, Hưng Yên
Khu công nghiệp Sạch tỉnh Hưng Yên có quy mô 143,08 ha, tổng vốn đầu tư 1.788,59 tỷ đồng, hoạt động đến năm 2071 tại xã Hồng Tiến, huyện Khoái Châu và xã Xuân Trúc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.