'Hé lộ' số phận 4 bến xe khách Gia Lâm, Mỹ Đình, Giáp Bát và Nước Ngầm

Theo dự kiến 4 bến xe khách liên tỉnh trên địa bàn TP Hà Nội là Gia Lâm, Mỹ Đình, Giáp Bát và Nước Ngầm sẽ chuyển thành bãi đỗ xe, điểm đầu cuối xe buýt.

KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN

Khảo sát này do Kênh thông tin Tài chính - Đầu tư VietnamBiz (vietnambiz.vn) thực hiện, trong khuôn khổ Dự án Xếp hạng Dịch vụ bán lẻ của các công ty chứng khoán tại Việt Nam.

Đánh giá của bạn là một phần quan trọng đóng góp vào giá trị và thành công của Dự án. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được gửi đến công ty chứng khoán của bạn để hỗ trợ quá trình cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hãy tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời tham dự Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 được tổ chức tại Tp.HCM ngày 4/11 tới, trị giá 2.000.000 đồng.

he lo so phan 4 ben xe khach gia lam my dinh giap bat va nuoc ngam
Ảnh minh họa.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, Sở GTVT Hà Nội đang hoàn thiện Đồ án quy hoạch bến xe, bãi đỗ xe, trung tâm tiếp vận và trạm dừng nghỉ trên địa bàn TP Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Được biết, đồ án này được Sở GTVT báo cáo TP Hà Nội và dự kiến sẽ được phê duyệt trong quý II/2018.

Đáng chú ý là theo đồ án nêu trên, 4 bến xe khách của Hà Nội sẽ được tạm thời giữ lại, tiếp tục khai thác và sau năm 2020 sẽ chuyển thành bãi đỗ xe, điểm đầu cuối xe buýt.

Theo đó, bến xe Gia Lâm dự kiến sau năm 2020 chuyển thành bãi đỗ xe, điểm đầu cuối xe buýt, phục vụ vận tải hành khách nội đô. Cũng theo dự kiến, các tuyến của bến xe Gia Lâm sẽ được chuyển về bến xe Cổ Bi, Đông Anh, Nội Bài và bến xe phía nam (Ngọc Hồi).

Đối với bến xe Mỹ Đình, sau năm 2025 dự kiến chuyển thành bãi đỗ xe, điểm đầu cuối xe buýt, phục vụ vận tải hành khách nội đô. Các tuyến của bến xe Mỹ Đình sẽ được chuyển về bến xe Cổ Bi, Nội Bài, Phùng và bến xe phía tây.

Bến xe Giáp Bát dự kiến sau năm 2020 chuyển thành bãi đỗ xe, điểm đầu cuối xe buýt, phục vụ vận tải hành khách nội đô.

Các tuyến của bến xe này sẽ được điều chuyển về bến xe Cổ Bi, Đông Anh, Yên Nghĩa và bến xe phía nam (Ngọc Hồi).

Đối với bến xe Nước Ngầm, dự kiến sau năm 2025, khi xây dựng mới bến xe phía nam thì chuyển thành đầu mối giao thông công cộng.

Các tuyến của bến xe Nước Ngầm sẽ được chuyển về bến xe Cổ Bi và bến xe phía nam.

he lo so phan 4 ben xe khach gia lam my dinh giap bat va nuoc ngam Người dân 'khốn khổ', vật lộn ở bến xe ngày cuối nghỉ lễ

Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ, nhiều người dân đổ về Hà Nội trong cái nắng, nóng hầm hập ở bến xe.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)

Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.

Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.

Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.

Website: https://vietnaminvestmentforum.vn

Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.

chọn
Lợi nhuận 9 tháng của DIG tăng mạnh nhờ bán dự án Lam Hạ, khách mua trả trước gần 3.000 tỷ đồng
Trong quý III, DIG đã công bố hoàn tất chuyển nhượng dự án Lam Hạ Center Point với tổng giá trị 1.327 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, doanh nghiệp lãi trước thuế 273 tỷ đồng, tương ứng 38% mục tiêu năm.