HLV Malaysia: 'Cần cảnh giác tuyển Việt Nam chơi phòng ngự phản công'

Sáng 14/12, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia cho biết có chuẩn bị kỹ lưỡng khi đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột nơi hàng phòng ngự. Điều đó chắc chắn khiến ông tự tin hơn ở trận lượt về.
hlv malaysia can canh giac tuyen viet nam choi phong ngu phan cong
HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia.

Ở trận lượt đi trên sân Bukit Jalil, chủ nhà Malaysia đã để cho tuyển Việt Nam 2 lần vươn lên dẫn trước chỉ trong chưa đầy 4 phút. Tuy nhiên, họ cũng kịp gỡ lại 2 bàn từ hai tình huống cố định.

Trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận lượt về, hy vọng cầu thủ Malaysia sẽ thi đấu đầy năng lượng trong trận đấu ngày mai".

"Chúng tôi gặp bất lợi khi thua 2 bàn ở sân nhà, nhưng rất tự tin và nỗ lực để khỏa lấp. Cảm giác chơi trên sân nhà của Việt Nam sẽ rất khác với Bukit Jalil, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ sẽ tận hưởng điều đó bằng cách thi đấu hết mình", HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ thêm.

Vị thuyền trưởng Malaysia vui mừng khi chào đón sự trở lại của 3 cầu thủ bị treo giò và chấn thương, nên sẽ tung ra sân 11 cầu thủ tốt nhất.

Ông Tan Cheng Hoe thừa nhận: "Lượt về này sẽ rất khác với cường độ cao và cần tập trung đề phòng Việt Nam chơi phòng ngự phản công. Cầu thủ Malaysia không gặp áp lực nhiều lắm và có cảm giác tốt khi vào trận.

Chúng tôi sẽ tiếp tục lối chơi như ở vòng bảng, vẫn giữ được lối chơi tấn công và kiểm soát bóng. Malaysia sẽ tiếp tục triết lý bóng đá đó cho trận chung kết và phát huy điều đó để ghi bàn thắng vào lưới Việt Nam trên sân Mỹ Đình".

Trong khi đó, thủ môn Mohd Farizal Marlias khẳng định toàn đội sẵn sàng khi không có chấn thương nào trong đội hình và có sự động viên của khán giả Malaysia.

"Chúng tôi đã thua tuyển Việt Nam ở vòng bảng hồi năm 2014, nhưng cuối cùng vẫn thắng ngược, vì vậy đó là động lực rất lớn cho chúng tôi trước trận đấu này", Marlias nhớ lại.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.