U21 Malaysia và Việt Nam dự đoán trận chung kết lượt đi AFF Cup

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup giữa tuyển Việt Nam (VN) và Malaysia lúc 19 giờ 45 tối nay trên sân Bukit Jalil, các HLV và cầu thủ U.21 Malaysia và U.21 VN chuẩn bị thi đấu tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên đã có nhiều dự báo thú vị.
u21 malaysia va viet nam du doan tran chung ket luot di aff cup
HLV tuyển U.21 VN Hoàng Hùng (áo đỏ) cùng Thái Quý tin vào kết quả có lợi cho tuyển VN ở chung kết lượt đi với Malaysia trong khi HLV, cầu thủ U.21 Malaysia tin vào chiến thắng cho đội nhà

HLV người Úc, Brad Maloney của U.21 Malaysia nói: “Tôi theo dõi tuyển VN thi đấu tại AFF Cup năm nay từ vòng bảng, rõ ràng đội quân của HLV Park Hang-seo đang ngày càng hoàn thiện và họ thực sự là đội bóng mạnh nhất khu vực hiện nay. Trên hàng tấn công, tôi ấn tượng với Quang Hải, Công Phượng và Anh Đức”.

Cũng theo ông Maloney: “Tuyển Malaysia cũng có nhiều cải thiện, mà đáng kể nhất từ trận thắng Myanmar ở vòng bảng. Sau đó là 2 trận bán kết với Thái Lan chơi cực hay, niềm tin của Malaysia hiện rất cao. Cùng với ưu thế sân nhà trận lượt đi, tôi nghĩ Malaysia sẽ chiếm ưu thế. Nhưng tuyển VN cũng sẽ ghi được bàn ở sân khách, tôi dự báo kết quả sẽ là 2-1 nghiêng về Malaysia. Tuy nhiên, chung cuộc đội nào vô địch sẽ khó đoán, cơ hội có lẽ vẫn là 50-50, vì VN còn trận lượt về ở sân nhà nữa mà”.

u21 malaysia va viet nam du doan tran chung ket luot di aff cup
HLV Brad Maloney tin chiến thắng thuộc về Malaysia, ảnh: Khả Hòa

Thủ quân đội U.21 Malaysia, tiền vệ Danial Amier nói: “Tuyển VN cực mạnh, với nhiều cầu thủ giỏi và có tốc độ, kỹ thuật. Vì vậy, thật khó để dự đoán đội nào sẽ chiếm ưu thế tuyệt đối, vì Malaysia cũng chơi tuyệt hay. Dĩ nhiên, là người Malaysia, nên tôi có niềm tin lớn về đội nhà sẽ lần thứ 2 vô địch AFF Cup. Tôi cũng dự báo Malaysia sẽ thắng 2-1 ở lượt đi”.

Trong khi đó HLV trưởng tuyển U.21 VN Hoàng Hùng cho rằng đội tuyển VN sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách, dưới sức ép khủng khiến của hơn 80.000 khán giả trên sân. “Áp lực là thế nhưng tôi tin các cầu thủ VN vốn được trui rèn qua nhiều giải đấu quốc tế sẽ đứng vững ở Bukit Jalil. Theo tôi HLV Park Hang-seo tiếp tục cho các học trò chơi phòng ngực phản công và sẽ có được kết quả hòa có bàn thắng, nhiều khả năng là 1-1. Tôi dự đoán Phan Văn Đức sẽ ghi bàn thắng cho tuyển VN ở trận này”, HLV Hoàng Hùng nói.

u21 malaysia va viet nam du doan tran chung ket luot di aff cup
Trương Văn Thái Quý mạnh dạn cho rằng VN sẽ thắng 1-0 trước Malaysia ở chung kết lượt đi KHẢ HÒA

Tiền vệ Trương Văn Thái Quý, người từng sát cánh với nhiều tuyển thủ VN đoạt ngôi á quân U.23 châu Á có cùng dự đoán thú vị với HLV Hoàng Hùng rằng Phan Văn Đức sẽ ghi bàn thắng cho tuyển VN. “Tôi chưa thi đấu trên sân Bukit Jalil nhưng xem trận bán kết giữa đội Malaysia với Thái Lan thấy lượng khán giả đến sâ rất đông, đó sẽ là áp lực cho các đội khách như VN. Tuy nhiên theo tôi tuyển VN hiện tại có tâm lý thi đấu rất tốt, thậm chí tốt nhất từ trước đến nay. Điển hình là những gì mà họ thể hiện qua VCK giải U.23 châu Á cũng như vòng bảng, bán kết AFF Cup. Từng thi đấu trên nhiều sân có khản giả đông nhưng các tuyển thủ VN không bị đánh mất tâm lý thì không lý nào đội tuyển chúng ta lại bị tâm lý ở trận chung kết lượt đi này”, Thái Quý chia sẻ. Chàng tiền vệ hứa hẹn tỏa sáng trong màu áo tuyển U.21 VN ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên mạnh dạn dự đoán tuyển VN sẽ thắng 1-0 trước Malaysia ở chung kết lượt đi.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.