HLV Malaysia khẳng định Việt Nam 'ăn đứt' Thái Lan

HLV Tan Cheng Hoe cho rằng Việt Nam khó chơi hơn nhiều so với Thái Lan.
hlv malaysia khang dinh viet nam an dut thai lan

HLV Tan Cheng Hoe cho rằng Việt Nam khó chơi hơn Thái Lan

Một ngày sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã dành cho cho tờ Bahrain bài trả lời phỏng vấn. “Hướng đến trận chung kết lượt về, chắc chắn tuyển Malaysia gặp rất nhiều khó khăn so với lần thi đấu ở Bukit Jalil. Vì điều đó, chúng tôi phải tìm cách khắc chế được đội bóng của ông Park”, ông Tan mở lời.

Ông tiếp lời với tờ Bahrain, nhà cầm quân sinh năm 1968 cũng khẳng định, Việt Nam mạnh hơn hẳn Thái Lan: “So với Thái Lan, Việt Nam khác biệt rất nhiều. Họ chơi bóng tốc độ và thay đổi trạng thái triển khai thế trận tuyệt vời. Mỗi khi mất bóng, các cầu thủ Việt Nam luôn nỗ lực hết sức mình để giành lại quyền kiểm soát”.

Malaysia vốn là đội bóng có nền tảng thể lực tốt nhưng AFF Cup 2018 diễn ra trong thời gian dài nên ông Tan cho rằng học trò của ông cũng đã rơi vào trạng thái kiệt quệ năng lượng: “Giải đấu năm nay diễn ra dài hơn, nên thể lực của các cầu thủ bị bào mòn quá nhiều. Nhưng tôi luôn nhắc nhở các học trò không được để sự mệt mỏi ảnh hưởng đến trận đấu. Tôi hy vọng khi bước vào trận chung kết lượt về, các cầu thủ sẽ giữ vững được tinh thần hưng phấn".

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.