Nhận định tổng bàn thắng Việt Nam vs Malaysia (19h30, 15/12) Chung kết AFF Cup: Cháy hết mình

Ý kiến chuyên gia, đự doán kết quả, nhận định tổng bàn thắng Việt Nam vs Malaysia (19h30, 15/12) trong khuôn khổ trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ là một trận đấu vô cùng đáng chờ đợi đối với hàng triệu triệu người hâm mộ, CĐV nước nhà, một trận đấu 10 năm có 1 trên "chảo lửa" Mỹ Đình.

Với một trận đấu được chờ đợi như vậy, cộng thêm lợi thế 2 bàn sân khách đã giành được sau trận lượt đi, có thể nói, hơn bất cứ một người dân Việt Nam nào khác, chính các cầu thủ của ĐT Việt Nam mới là những người háo hức nhất khi bước vào trận đấu để đời này.

Một thế trận chặt chẽ vẫn sẽ được HLV Park Hang Seo giăng ra để kìm hãm những chú hổ" Malaysia, giống như khởi đầu trên sân Bukit Jalil của đối thủ vậy. Tuy nhiên, với Mỹ Đình, câu chuyện cẽ có một hướng phát triển mới để làm bất ngờ Malaysia.

nhan dinh tong ban thang viet nam vs malaysia 19h30 1512 chung ket aff cup chay het minh
Việt Nam sẽ có một trận đấu để đời trên sân Mỹ Đình trong buổi tối lịch sử 15/12

Một khi chúng ta đã khai thông được thế bế tắc của trận đấu, cuộc chơi lần này sẽ không thể nào vượt khỏi tầm kiểm soát của thầy trò HLV Park Hang Seo nữa. Chỉ cần 1 bàn thắng vươn lên dẫn trước, đó là báo hiệu cho một màn bung tỏa 200% sức lực, một trận đấu mà Việt Nam sẽ thực sự bung lụa để giành tặng một chiến thắng tưng bừng cho các CĐV nhà.

Với thực lực và sự đồng đều của mình, Việt Nam đủ sức tạo ra một thế trận vượt trội và biết cách dồn đối thủ vào thế vỡ trận một khi đã tạo ra được lợi thế về bàn thắng, đặc biệt là khi thầy trò HLV Park có thể cải thiện được khả năng tận dụng cơ hội của mình.

Dù đây chắc chắn sẽ là một trận đấu chứng kiến sự rút kinh nghiệm cực kỳ sâu sắc từ trận lượt đi với thầy trò HLV Tang Cheng Hue, nhưng vì đã để thủng lưới tới 2 bàn ở lượt đi, họ vẫn sẽ buộc phải tiếp cận trận đấu bằng cách chơi tấn công, và đó là cơ hội lớn cho Việt Nam.

Nhiều khả năng Anh Đức sẽ được đưa trở lại vị trí đá cắm trong trận chung kết lượt về sau khi đã ngồi dự bị hẳn ở trận lượt đi. Trong trường hợp vẫn muốn gây bất ngờ cho đối thủ, thầy Park hoàn toàn có thể sử dụng lại Công Phượng hay Đức Chinh ở vị trí đá cắm chính thức, với một bộ mặt hoàn toàn khác ở trận này.

Chỉ 2 1/4 bàn thắng sẽ không phải là một rào cản đủ lớn với kịch tính có thể xảy ra trong trận chung kết. Cả Malaysia và Việt Nam đều có hàng công khá chất lượng với khả năng chơi tấn công và ghi bàn rất đa dạng, đem đến kỳ vọng về một tỉ số sát sao giữa 2-1 và 3-1 cho đội chủ nhà.

Dự đoán: Over 2 1/4 bàn

nhan dinh tong ban thang viet nam vs malaysia 19h30 1512 chung ket aff cup chay het minh Dự đoán đặc biệt Việt Nam vs Malaysia: Nếu phải đá penalty, đội nào vô địch?

Tất cả CĐV Việt Nam đều không mong đợi đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo phải bước vào loạt sút luân lưu với ...

nhan dinh tong ban thang viet nam vs malaysia 19h30 1512 chung ket aff cup chay het minh [Infographic] Nhận định Việt Nam vs Malaysia, chung kết AFF Cup 2018: Long tranh - hổ đấu

Trận lượt về chung kết AFF Cup 2018 được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ chính thức diễn ...

nhan dinh tong ban thang viet nam vs malaysia 19h30 1512 chung ket aff cup chay het minh Nhận định, dự đoán theo kịch bản trận Việt Nam vs Malaysia: Nếu Việt Nam bị dẫn 0-2?

Dẫu biết rằng đội tuyển Việt Nam đang nắm lợi thế về tỉ số và chỉ cần một kết hòa hòa 0-0 là được nâng ...

nhan dinh tong ban thang viet nam vs malaysia 19h30 1512 chung ket aff cup chay het minh Nhận định Việt Nam vs Malaysia, chung kết AFF Cup 2018: Giải quyết trong 90 phút

Nhận định Việt Nam vs Malaysia (19h30, 15/11), chung kết AFF Cup 2018: Chức vô địch bóng đá Đông Nam Á chưa bao giờ gần ...

nhan dinh tong ban thang viet nam vs malaysia 19h30 1512 chung ket aff cup chay het minh Dự báo thời tiết hôm nay 15/12: Chung kết lượt về Việt Nam – Malaysia thời tiết đẹp

Dự báo thời tiết hôm nay 14/12, từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia. Thời tiết tại Hà Nội ấm dần lên ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.