Thông tin mới nhất trước chung kết Việt Nam với Malaysia

Cập nhật thông tin mới nhất vê trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Lịch thi đấu, lịch sử đối đầu, tương quan lực lượng, đội hình ra sân của hai đội.
thong tin moi nhat truoc chung ket viet nam voi malaysia

Theo lịch thi đấu vào 19h30 tối nay (15/12), tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia ở trận lượt về chung kết AFF Cup 2018 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Tại đây, thầy trò Park Hang Seo từng đánh bại “Hổ Mã Lai” với tỉ số 2-0 ở vòng bảng và đang tràn đầy hưng phấn tái hiện chiến công này.

Với lợi thế hòa 2-2 trên sân khách, tuyển Việt Nam có cơ sở để hướng trận lượt về dến tỉ số hòa 0-0 hoặc 1-1, nhưng chắc chắn HLV Park Hang Seo không muốn lựa chọn phương án ẩn chứa nhiều rủi ro như vậy. Thay vào đó, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tấn công phủ đầu, ghi bàn thắng và đánh bại đối thủ để lên ngôi vô địch.

Sau những gì đã thể hiện, thầy trò Park Hang Seo có rất nhiều cơ sở để tin vào chiến thắng. Đặc biệt, tuyển Việt Nam vẫn có thể chơi phòng ngự phản công đúng sở trường ở trận này, bởi lẽ Malaysia mới là đội phải nôn nóng tìm kiếm bàn thắng sớm hơn. Vấn đề lớn nhất với tuyển Việt Nam có lẽ vẫn là tâm lý.

Sự cổ vũ của 4 vạn khán giả nhà là động lực, nhưng cũng là áp lực cực lớn. Nếu các học trò của Park Hang Seo không thể vượt qua, tuyển Việt Nam sẽ lâm nguy. Lý do vì Malaysia là đội bóng rất khỏe và lì lợm, điều mà họ từng cho thấy trên sân Thái Lan cũng như ở trận chung kết lượt đi vừa qua.

Chính vì thế, muốn mở hội tại Mỹ Đình, tuyển Việt Nam trước hết phải giữ được cái đầu lạnh và tiếp tục thi đấu đúng chiến thuật mà HLV Park Hang Seo đề ra. Chỉ cần như thế, với những con người đang có, chúng ta đủ sức lên ngôi AFF Cup một lần nữa.

Lực lượng

- Việt Nam: Khả năng ra sân của Văn Toàn và Quế Ngọc Hải còn bỏ ngỏ.

- Malaysia: Chào đón sự trở lại của Aidil Zafuan Radzak, Syazwan Andik (sau chấn thương) và Syahmi Safari (sau án treo giò); Khả năng ra sân của Nazirul Naim Che Hashim còn bỏ ngỏ.

Phong độ và đối đầu

- Malaysia mới chỉ để thua 1 trận ở AFF Cup 2018 (thắng 3, hòa 3, thua 1), đó là thất bại 0-2 trước Việt Nam ở vòng bảng.

- Việt Nam chưa để thua trận nào ở AFF Cup 2018 (thắng 5, hòa 2).

- Việt Nam chỉ thua 3/12 cuộc chạm trán Malaysia trước đây ở AFF Cup (thắng 6, hòa 3, thua 3). Trận lượt đi giữa 2 đội ở Bukit Jalil kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.