HLV Park Hang Seo 'cạn' niềm tin, bớt giao Công Phượng đá phạt đền

HLV Park Hang Seo cho rằng U23 Việt Nam đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nên chỉ thắng 3-0 trước U23 Pakistan, và đây là lý do ông chưa hài lòng dù đội đã có trận thắng mở màn, khởi đầu thuận lợi cho chiến dịch Asiad 18.

“Tôi tin chắc rằng ngoài Việt Nam thì tất cả các đội đều tham dự giải với tham vọng và mục tiêu vào càng sâu trong giải càng tốt. U23 Việt Nam cần tận dụng tốt các cơ hội. Đây là lý do tôi chưa hài lòng về màn trình diễn của đội nhà dù thắng 3-0”, HLV Park Hang Seo mở lời trong buổi họp báo sau trận.

hlv park hang seo can niem tin bot giao cong phuong da phat den

HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Ảnh: SN

Theo HLV Park Hang Seo, sau khi đá hỏng 2 quả phạt đền, ông cân nhắc để ít giao cho Công Phượng đá phạt đền trong những trận tới.

HLV Park Hang Seo chia sẻ về quyết định sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận gặp U23 Pakistan: “Tất cả lựa chọn về nhân sự phụ thuộc vào thể trạng và phong độ các các cầu thủ. U23 Việt Nam không có ngôi sao, và không có cầu thủ nào luôn chắc suất đá chính. Nếu Công Phượng hay Xuân Trường không đảm bảo về phong độ thì tôi cũng không sử dụng, không nhất thiết là ghi bàn hay như thế nào. Tất cả phải phục vụ cho chiến thuật chung của đội”.

HLV Park Hang Seo nói lại với báo chí về vấn đề sân tập khiến U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong những ngày qua: “Về sân bãi tập trong những ngày qua, tôi nghĩ ai cũng biết lỗi là ở đâu. Tôi muốn nói về tất cả về việc U23 Việt Nam phải huỷ tập, tìm kiếm sân khác”.

Về phần mình, HLV của U23 Pakisstan chia sẻ: “Đội của tôi chơi đầy quyết tâm nhưng còn trẻ và thiếu kinh nghiệm. Trong khi đó, U23 Việt Nam là một đội bóng lớn. Dù các cầu thủ của họ còn trẻ nhưng đã được thi đấu cọ xát nhiều ở các giải quốc tế nên chơi chững chạc. U23 Việt Nam giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng”, HLV Jose Antonio Nogueira chia sẻ.

Ông thầy người Hàn Quốc không hài lòng dù U23 Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: SN "Chúng tôi sẽ khắc phục những điểm yếu lộ ra trong trận đấu với Việt Nam để có thể chơi ttốt nhất khi gặp Nhật Bản”, HLV người Brazil nói.

Cuối cùng, chiến lược gia sinh năm 1965 khẳng định U23 Việt Nam hoàn toàn đủ sức cạnh tranh ngôi đầu với U23 Nhật Bản.

“Tôi xin nhắc lại Việt Nam là đội bóng mạnh. Các bạn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Nhật Bản ở bảng D. Chính vì vậy thất bại trước Việt Nam không hề vô nghĩa với Việt Nam.

Tôi nghĩ có 4 đội có thể tiến vào tứ kết trong đó đó Hàn Quốc, Nhật Bản, Bahrain và Việt Nam”, HLV Jose Antonio Nogueira nói.

hlv park hang seo can niem tin bot giao cong phuong da phat den Cập nhật TOÀN BỘ lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018

Cập nhật toàn bộ lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018, lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 mới nhất hôm nay.

hlv park hang seo can niem tin bot giao cong phuong da phat den Đội hình, lực lượng U23 Việt Nam vs U23 Pakistan: '+3' sẽ được ra sân

Với ý nghĩa quyết định của trận đấu đầu tiên của mình ASIAD 2018, U23 Việt Nam vs U23 Pakistan, HLV Park Hang Seo nhiều ...

hlv park hang seo can niem tin bot giao cong phuong da phat den U23 Việt Nam sẽ được 'vận đỏ' khi đối đầu với U23 Pakistan ở ngày ra quân

Đội tuyển U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ xuất hiện với trang phục màu đỏ khi đối đầu với đối thủ đến từ trung ...

hlv park hang seo can niem tin bot giao cong phuong da phat den 'Điểm chuẩn' nào cho HLV Park Hang Seo tại ASIAD 2018?

Sau thành công ngoài mong đợi của U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 châu Á 2018, nhiều NHM đang đặt kì vọng lớn ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.