HLV Park Hang-seo gọi Minh Vương trở lại chuẩn bị cho Asian Cup 2019

AFF CUP 2018: Tiền vệ Trần Minh Vương là một trong những cái tên được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup diễn ra vào tháng 1/2019.

Ngay sau chức vô địch AFF Cup 2018, chiến lược gia người Hàn Quốc đã bắt tay vào công tác chuẩn bị cho Asian Cup 2019 - giải đấu lớn nhất châu Á sẽ khởi tranh vào tháng 1 tới.

Trước đó, khi đội tuyển đang thi đấu AFF Cup, ông Park đã nhờ Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede theo dõi tình hình các cầu thủ mới tại vòng chung kết U21 quốc gia và Giải U21 quốc tế 2018 tại Huế.

hlv park hang seo goi minh vuong tro lai chuan bi cho asian cup 2019

Minh Vương sẽ có cơ hội thứ hai cùng đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Thông qua quan sát của GĐKT Gede và những chuẩn bị từ trước đó, HLV Park Hang-seo đã quyết định gọi thêm 6 gương mặt mới lên đội tuyển Việt Nam. Họ lần lượt là Trần Minh Vương, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình (HAGL), Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam) và Ngô Tùng Quốc (Bình Dương, trưởng thành từ PVF).

Trong số này, gương mặt đáng chú ý nhất là Minh Vương. Tiền vệ của HAGL có tên trong danh sách sơ bộ tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018. Nhưng anh bị gạch tên ngay sau khi tuyển Việt Nam trở về từ Hàn Quốc hôm 30/10. Trước đó, Minh Vương đã gây ấn tượng mạnh ở V.League và chơi tốt khi được trao cơ hội tại ASIAD 18 trên đất Indonesia.

5 cái tên phía sau đều là những bất ngờ lớn. Họ đều rất trẻ, vẫn ở trong độ tuổi U23. Hầu hết mới khẳng định được bản thân ở cấp độ U19 và U20. Riêng trường hợp của Ngô Tùng Quốc là cái tên hoàn toàn xa lạ. Anh trưởng thành từ hệ thống trẻ của PVF và khoác áo Bình Dương tại giải U21 năm nay.

hlv park hang seo goi minh vuong tro lai chuan bi cho asian cup 2019

Phan Thanh Hậu được triệu tập là bất ngờ thú vị của ông Park Hang-seo.

Sự bổ sung cho tuyển Việt Nam là điều cần thiết khi Văn Toàn chưa bình phục 100%, còn Đình Trọng mới dính một chấn thương nghiêm trọng và nhiều khả năng phải chia tay Asian Cup 2019.

Danh sách chính thức tuyển Việt Nam sẽ được công bố trong ít ngày tới trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo hội quân trở lại ở Hà Nội hôm 20/12 tới.

hlv park hang seo goi minh vuong tro lai chuan bi cho asian cup 2019 Park Hang-seo, người ‘lột xác’ bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang-seo nói rằng ông “hồi sinh” khi gắn bó với bóng đá Việt Nam nhưng giới chuyên môn lại bảo ông đã làm ...

hlv park hang seo goi minh vuong tro lai chuan bi cho asian cup 2019 Bão khuyến mãi ăn theo giải vô địch AFF Cup, khách tên Park - Hang - seo, Anh Đức được giảm đến 100% giá phòng ở Đà Lạt

Từ thời trang, hóa mỹ phẩm cho đến nồi chảo, dịch vụ nha khoa, thẻ game… cũng đồng loạt giảm giá mạnh để ăn mừng ...

hlv park hang seo goi minh vuong tro lai chuan bi cho asian cup 2019 Báo Hàn: 2018 là năm của Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam

Chứng kiến những thành công vang dội của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, tờ Jnilbo (Hàn Quốc) đã thừa nhận ...

hlv park hang seo goi minh vuong tro lai chuan bi cho asian cup 2019 Loạt ảnh thời trẻ của HLV Park Hang Seo 'gây sốt' cộng đồng mạng

Những hình ảnh thời trẻ của HLV Park Hang Seo được “khai quật” và đăng ở vị trí nổi bật trên báo Hàn trước trận ...

hlv park hang seo goi minh vuong tro lai chuan bi cho asian cup 2019 HLV Park dùng 100.000 USD tiền thưởng cho người nghèo và bóng đá Việt

Sáng 16/12, huấn luyện viên Park Hang-seo được thưởng 100.000 USD sau khi vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, ông muốn dùng khoản tiền này ...

hlv park hang seo goi minh vuong tro lai chuan bi cho asian cup 2019 HLV Park Hang-seo hội ngộ bầu Đức tại Quảng Nam

Bầu Đức ra tận sân bay Chu Lai đón ông HLV Park Hang-seo nhân dịp sự kiện được tổ chức tại Quảng Nam.

hlv park hang seo goi minh vuong tro lai chuan bi cho asian cup 2019 Cầu thủ Việt Nam phá buổi họp báo của thầy Park

Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội xen ngang buổi phỏng vấn và chia vui cùng HLV sau khi đánh bại Malaysia.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.