HLV Thái Lan đã tính không cho Adisak Kraisorn sút quả penalty

Chia sẻ với báo chí sau thất bại của tuyển Thái Lan, HLV Milovan Rajevac thừa nhận ông đã tính tới khả năng không để tiền đạo Adisak Kraisorn thực hiện quả đá 11 m cuối trận.
 

Điểm nhấn trong thất bại của Thái Lan trước Malaysia tại bán kết AFF Cup 2018 là cú sút phạt 11 m lên trời của Adisak Kraisorn. Nếu anh thực hiện thành công, Thái Lan sẽ là đội vào chung kết. Tuy nhiên, điều ngược lại đã xảy ra.

Phát biểu về quả penalty, HLV Milovan Rajevac tỏ ra tiếc nuối: "Chúng tôi có quả penalty cuối trận và không thực hiện thành công, nên có thể nói đội bóng thiếu may mắn ở khoảnh khắc cuối. Tôi đã nghĩ về việc đổi người sút phạt sang ai khác khỏe hơn, nhưng chúng tôi có thỏa thuận trước trận rằng Adisak sẽ thực hiện".

"Thật đen đủi cho cậu ấy khi sút ra ngoài. Nhưng dù thế nào thì chúng tôi vẫn luôn ủng hộ Adisak", HLV Milovan Rajevac cho hay.

hlv thai lan da tinh khong cho adisak kraisorn sut qua penalty

HLV Milovan Rajevac thất bại trong nhiệm vụ đưa Thái Lan tới chức vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: AFF.

Trận thua này khiến Thái Lan có lần đầu thất bại tại bán kết AFF Cup kể từ năm 1998, còn Malaysia có lần thứ 2 vào chung kết giải đấu trong 4 năm.

Về đối thủ, HLV Milovan Rajevac thừa nhận Malaysia xứng đáng vào tới chung kết. Ông nói: "Đương nhiên là tôi không hài lòng vì đội bóng không thể đi tới chung kết, nhưng đây là trải nghiệm cho các cầu thủ. Tôi muốn chúc mừng Malaysia, họ xứng đáng với thành quả này".

"Trong cả 2 trận đấu, Malaysia chắc chắn là đội thể hiện sự quyết tâm và quyết liệt hơn chúng tôi. Họ muốn được chơi trận chung kết", Milovan Rajevac thừa nhận.

Như vậy, Thái Lan đã không thể hoàn thành mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF Cup. Trước mắt "Voi chiến" sẽ là Asian Cup vào tháng 1/2019, và HLV Milovan Rajevac muốn các cầu thủ nhanh chóng vượt qua thất bại này.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Serbia tiết lộ các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi để hồi phục về thể chất và tinh thần, trước khi bước vào giải đấu được dự báo sẽ rất khó khăn.

hlv thai lan da tinh khong cho adisak kraisorn sut qua penalty HLV Sven Goran Eriksson choáng ngợp: AFF Cup 2018 chẳng khác gì World Cup

Theo HLV trưởng của đội tuyển Philippines Sven Goran Eriksson, sự quan tâm mà khán giả với AFF Cup 2018 chẳng kém gì so với ...

hlv thai lan da tinh khong cho adisak kraisorn sut qua penalty HLV Park Hang-seo: 'Không được quên bài học 4 năm về trước!'

Trước thềm lượt về trận bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines, HLV Park Hang-seo nhắc nhở các học trò không được ...

chọn
[Photostory] Ngắm đại lộ đắt nhất Nghệ An
Đại lộ Vinh - Cửa Lò được UBND tỉnh Nghệ An được khởi công năm 2011 với tổng mức đầu tư 4.157 tỷ đồng (lớn nhất Nghệ An). Giai đoạn 1 dự án đã thông tuyến vào năm 2021. Từ tháng 7/2022 đến nay, giai đoạn 2 tiếp tục được triển khai và dự kiến hoàn thành trong 36 tháng.