Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy lo ngại Bùi Anh Tuấn nhảy trong liveshow

Được mệnh danh là “Hoàng tử ballad”, Bùi Anh Tuấn khiến nhiều người nhạc nhiên khi chia sẻ kế hoạch sẽ… nhảy trong liveshow kỷ niệm 5 năm ca hát.

Chiều qua (2/11), nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn chính thức công bố với truyền thông về kế hoạch tổ chức liveshow kỷ niệm 5 năm ca hát - Christmas Live Concert Bùi Anh Tuấn - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu, sẽ diễn ra vào ngày 14/12 sắp tới. Dàn khách mời trong liveshow gồm 5 giọng ca nữ nổi tiếng và xinh đẹp: Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Giang Hồng Ngọc, Bảo Thy, Bảo Anh.

ho ngoc ha bao thy lo ngai bui anh tuan nhay trong liveshow
MC Liêu Hà Trinh dẫn dắt buổi giới thiệu liveshow của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Giọng ca mệnh danh “Hoàng tử ballad” cho biết liveshow của anh sẽ bao gồm 3 phần chính: Nhạc kịch mùa đông, Ngẫu hứng acoustic & Âm nhạc tiết tấu với những phần trình diễn solo và kết hợp từng ca sĩ khách mời. Ngoài những tình khúc ghi dấu ấn bởi chất giọng giàu cảm xúc, truyền cảm, Bùi Anh Tuấn gây bất ngờ khi chia sẻ dự định sẽ nhảy trong phần “Âm nhạc tiết tấu”. Bởi lẽ, hầu như khán giả lẫn đồng nghiệp đều biết nhảy múa không phải sở trường của anh, khi các khúc nổi tiếng của Bùi Anh Tuấn đều thuộc dòng nhạc Pop Ballad.

Thậm chí, khách mời của liveshow là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Bảo Thy ngạc nhiên khi biết kế hoạch này, đặc biệt là Bảo Thy khi cô sẽ tham gia biểu diễn trong mảng âm nhạc sôi động này.

ho ngoc ha bao thy lo ngai bui anh tuan nhay trong liveshow
Dàn nữ ca sĩ khách mời sẽ tham gia liveshow của Bùi Anh Tuấn.

Người thầy của Bùi Anh Tuấn - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân cô rất lo lắng khi nghe “học trò” mình dám mang sở đoản lên sân khấu liveshow, chưa kể tới hiện tại, bản thân Bùi Anh Tuấn chỉ mới thừa nhận sự tự tin được 20-30%.

Riêng với Bảo Thy, cô cho biết hiện tại vẫn chưa nhận được lịch tập luyện cùng với Bùi Anh Tuấn nên càng hoang mang hơn về khả năng nhảy múa của cậu em này. Về giọng hát, các nghệ sĩ tham gia liveshow đều rất tự tin Bùi Anh Tuấn sẽ truyền lửa cảm xúc và hâm nóng trái tim của nhiều người trong mùa Giáng sinh.

ho ngoc ha bao thy lo ngai bui anh tuan nhay trong liveshow
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện cây đen quyến rũ đến chia sẻ về dự án liveshow của "học trò". Cô cũng là người đồng hành, hỗ trợ Bùi Anh Tuấn trong việc quay lại showbiz sau nhiều biến cố.

Về phía nữ ca sĩ Bảo Anh, người cùng xuất phát điểm với Bùi Anh Tuấn tại The Voice 2012 cho biết cô rất kỳ vọng đêm nhạc này sẽ giúp nam ca sĩ lấy lại tình cảm của nhiều khán giả sau nhiều biến cố. Nữ ca sĩ Hương Tràm cũng khẳng định sẽ có màn kết hợp độc đáo với “bạn trai cũ” trong ca khúc mới Mùa đông tình yêu ra mắt ngay đúng dịp Giáng sinh.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ: “Để chuẩn bị cho live show đầu tiên này, Tuấn đã phải hủy hàng loạt tour diễn tại hải ngoại vào tháng 11 và 12, vì đây là thời điểm nghệ sỹ bay show, thời gian này cũng ít nhận show để tập luyện cùng các nhạc sỹ và biên đạo.”

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.