Hòa Bình: Bé trai 11 tuổi bị đuối nước thương tâm khi ra suối tắm

Bé trai 11 tuổi cùng bạn ra suối tắm nhưng không may bị đuối nước dẫn tới tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h chiều nay (14/8), tại khu vực cầu Lạng (huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình), người dân phát hiện một bé trai bị đuối nước. Thấy vậy, mọi người tri hô để cứu cháu bé nhưng không kịp, cháu đã tử vong.

hoa binh be trai 11 tuoi bi duoi nuoc thuong tam khi ra suoi tam
Người dân và lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi (Ảnh CTV).

Chiều cùng ngày, ông Đới Văn Chinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Bôi (Hòa Bình) xác nhận vụ việc trên và cho biết, bé trai tử vong khoảng 11 tuổi, trú tại xã Kim Bình, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Theo một số người dân kể lại, vào thời điểm trên, cháu bé cùng một số người bạn đi xuống khu vực cầu Lạng (huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) để tắm. Một lúc sau, bé trai bị đuối nước, các bạn trông thấy sợ quá đã bỏ chạy.

Sau đó, một người phụ nữ đi qua phát hiện cháu bé nên đã tri hô người dân gần đó xuống cứu cháu. Tuy nhiên, cháu đã tử vong trước đó.

Đến khoảng 17h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, hoàn tất các thủ tục khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân cháu tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

hoa binh be trai 11 tuoi bi duoi nuoc thuong tam khi ra suoi tam Thủy điện Hòa Bình mở 1 cửa xả đáy vào 12h ngày 11/8

Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai lệnh giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình trước mắt mở 1 cửa xả ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.