Nam Định: Bé trai 6 tuổi đuối nước tại bể bơi của siêu thị lanchi mart Giao Thủy

Bé trai 6 tuổi được người thân đưa đến siêu thị lanchi mart Giao Thủy (Nam Định) tắm không may bị đuối nước thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 22/6, tại khu vực bể bơi Waterland thuộc siêu thị Lanchi mart (tại xã Hoành Sơn, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) đã xảy ra trường hợp trẻ tử vong.

nam dinh be trai 6 tuoi duoi nuoc tai be boi cua sieu thi lanchi mart giao thuy
Sự việc xảy ra vào chiều 22/6, cháu bé 6 tuổi được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi (Ảnh Giao Thủy quê hương tôi)

Theo một số nhân chứng cho biết, vào thời gian trên, mọi người đi bơi tại bể bơi của siêu thị này thì bất ngờ phát hiện một cháu bé khoảng 6 tuổi có dấu hiệu bị đuối nước nên đã nhanh chóng đưa lên bờ và tiến hành cấp cứu và đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong sau đó.

Sáng 23/6, đại diện Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Lan Chi (Lanchi Mart) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin quảng bá trên facebook của siêu thị lanchi mart Giao Thủy, khu vực bể bơi waterland được khai trương và đi vào hoạt động gần 1 tháng nay. Từ khi vào hoạt động, tại bể bơi này có rất đông trẻ em và người lớn đến bơi mỗi buổi chiều.

nam dinh be trai 6 tuoi duoi nuoc tai be boi cua sieu thi lanchi mart giao thuy
Hình ảnh khu vực Waterland ngày khai trương được siêu thị lanchi mart Giao Thủy quảng bá trên facebook (Ảnh siêu thị lanchi mart Giao Thủy)

Sáng cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo huyện Giao Thủy xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện tại công an huyện Giao Thủy đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra xác định nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ về sự việc trên, lãnh đạo huyện Giao Thủy cho hay, vào chiều tối ngày 22/6, cháu bé khoảng 6 tuổi đến khu vực bể bơi thuộc siêu thị lanchi mart tắm và không may xảy ra sự việc thương tâm.

Được biết, cháu bé tử vong là cháu trai, năm nay 6 tuổi, chuẩn bị vào lớp 1, quê ở xã Bình Hòa, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an huyện Giao Thủy điều tra làm rõ.

nam dinh be trai 6 tuoi duoi nuoc tai be boi cua sieu thi lanchi mart giao thuy Bé trai đuối nước ở bể bơi Fitness Garden: ‘Đã yêu cầu chủ bể bơi xử lý cho êm đẹp’

Đại diện ban quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.