Bé trai đuối nước ở bể bơi Fitness Garden: ‘Đã yêu cầu chủ bể bơi xử lý cho êm đẹp’

Đại diện ban quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng theo hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Liên quan đến vụ bé trai tử vong tại bể bơi Fitness Garden (275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), đại diện ban quản lý (BQL) tòa nhà Golden Land (Công ty cổ phần quản lý nhà Golden Land) cho biết, BQL cho một đơn vị thuê mặt bằng để kinh doanh theo hợp đồng đã vài năm nay.

be trai duoi nuoc o be boi fitness garden chung toi da yeu cau ben chu be boi xu ly cho em dep
Vào khoảng 17h30 ngày 2/6, tại bể bơi Fitness Garden, tòa nhà Golden Land 275 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một bé trai tử vong.

“Chúng tôi cho thuê mặt bằng theo hợp đồng, có cam kết thực hiện nghiêm túc theo đúng hợp đồng còn việc đơn vị thuê và thực hiện cho người dân bơi thì phải xin giấy phép theo quy định với bên cấp phép”, đại diện BQL tòa nhà Golden Land thông tin.

Theo vị đại diện này, ngay sau khi sự việc bé trai không may tử vong tại bể bơi, BQL tòa nhà đã làm việc với đơn vị thuê mặt bằng và phường Khương Thượng.

“Chúng tôi đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng theo hợp đồng đã cam kết. Nếu không được như hợp đồng cam kết thì chủ đầu tư cũng phải xem lại”, vị đại diện BQL cho hay.

Người này cũng thông tin thêm, sự việc cháu bé tử vong ở bể bơi Fitness Garden là rủi ro và chủ bể bơi Fitness Garden phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 2/6, tại bể bơi Fitness Garden, tòa nhà Golden Land 275 Nguyễn Trãi (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một bé trai tử vong.

Một nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, người mẹ cùng 2 cháu bé sinh đôi khoảng 4-5 tuổi đến bể bơi Fitness Garden để chuẩn bị học bơi.

Trong quá trình xuống nước, 1 cháu không may bị đuối nước thương tâm. Vì cấp cứu không kịp thời nên cháu đã tử vong.

be trai duoi nuoc o be boi fitness garden chung toi da yeu cau ben chu be boi xu ly cho em dep
Quang cảnh trung tâm Fitness Garden (Ảnh Công Phương).

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo cho lực lượng chức năng để điều tra, làm rõ.

Lãnh đạo công an quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc trên.

Theo xác minh ban đầu vào thời điểm xảy ra vụ việc, khi thầy giáo dạy bơi đang trao đổi với người mẹ thì bé trai nhảy xuống bể bơi. Tuy nhiên, khi phát hiện thì đã muộn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

be trai duoi nuoc o be boi fitness garden chung toi da yeu cau ben chu be boi xu ly cho em dep Hà Nội: Bé trai tử vong ở bể bơi Fitness Garden

Mẹ đưa hai con sinh đôi vào bể bơi Fitness Garden để chuẩn bị tập bơi nhưng không may một cháu tử vong.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.