Hà Nội: Bé trai tử vong ở bể bơi Fitness Garden

Mẹ đưa hai con sinh đôi vào bể bơi Fitness Garden để chuẩn bị tập bơi nhưng không may một cháu tử vong.

Vào khoảng 17h30 ngày 2/6, tại bể bơi Fitness Garden, tòa nhà Golden Land 275 Nguyễn Trãi (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một bé trai tử vong.

ha noi be trai tu vong o be boi fitness garden
Ngay sau khi phát hiện bé trai đuối nước tại bể bơi Fitness Garden, mọi người đã tích cực cứu giúp nhưng cháu đã tử vong (Ảnh CTV).

Một nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, người mẹ cùng 2 cháu bé sinh đôi khoảng 4-5 tuổi đến bể bơi Fitness Garden để chuẩn bị học bơi. Trong quá trình xuống nước, 1 cháu không may bị đuối nước thương tâm, khi gia đình phát hiện nhưng cấp cứu không kịp cháu đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo cho lực lượng chức năng để điều tra, làm rõ.

Sáng 3/6, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo công an quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc trên và cho biết, một trong hai bé trai tử vong là anh em sinh đôi.

Theo xác minh ban đầu vào thời điểm xảy ra vụ việc, người mẹ đang trao đổi với thầy giáo thì một bé nhảy xuống bể bơi. Tuy nhiên, khi phát hiện thì đã muộn.

ha noi be trai tu vong o be boi fitness garden Bà bầu bị cột tóc buộc vào cây, hành hung dã man vì chủ cửa hàng nghi ăn trộm đồ

Người phụ nữ dân tộc H’Mông được cho là ăn trộm đồ tại chợ Yên Minh (Hà Giang) bị chủ cửa hàng hành hung, cột ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.