Hòa Bình: Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Ông Nguyễn Tiến Mạnh, Chủ tịch UBND phường Đồng Tiến (Hòa Bình) cho biết, vào 23h tối ngày 16/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử.

Sáng ngày 17/4, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tiến Mạnh, Chủ tịch UBND phường Đồng Tiến (TP. Hòa Bình, Hòa Bình) cho biết, vào 23h ngày 16/4, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nam thanh niên nhảy cầu Hòa Bình vào chiều cùng ngày.

hoa binh tim thay thi the nam thanh nien nhay cau tu tu
Chiều 16/4, nam thanh niên đang đi trên cầu thì bất ngờ nhảy xuống sông tự tử (Ảnh CTV).

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 16/4, người dân sống tại khu vực cầu Hòa Bình bắc qua sông Đà (phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình) thấy nam thanh niên đi trên cầu có biểu hiện nghi vấn.

Khoảng vài phút sau, nam thanh niên này bất ngờ nhảy cầu xuống lòng sông Đà. Ngay khi phát hiện sự việc, nhiều người đã lập tức ứng cứu, nhưng do nước sâu, nam thanh niên chìm dần trong sự bất lực của người dân.

hoa binh tim thay thi the nam thanh nien nhay cau tu tu
Ngay sau khi phát hiện nam thanh niên, lực lượng chức năng đã huy động người tìm kiếm nam thanh niên (Ảnh CTV).

Nhận được thông tin, phường Đồng Tiến và thành phố Hòa Bình đã huy động nhiều lực lượng đến cứu vớt. Đến 23h tối ngày 16/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên.

Ngay sau đó, công an đã làm các thủ tục pháp lý, bàn giao thi thể cho người nhà tổ chức hậu sự.

hoa binh tim thay thi the nam thanh nien nhay cau tu tu Hà Nội: Va chạm giao thông, tài xế ô tô lao xuống đánh người rồi cố thủ trong xe

Trong khi tham gia giao thông, xe máy và xe ô tô đã xảy ra va chạm, người lái xe ô tô đã xuống xe ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.