Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện áo dài trắng về thăm trường cũ

Hoa hậu Đại Dương 2014 đã có chuyến trở về ngôi trường cấp 3 THPT Nguyễn Việt Hồng tại TP Cần Thơ nhân ngày 20/11 để thăm các thầy cô từng dạy dỗ mình.

Mặc dù lịch làm việc gần như kín hết vì là thời điểm cuối năm, thế nhưng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vẫn sắp xếp thời gian trở về ngôi trường THPT Nguyễn Việt Hồng tại TP Cần Thơ để thăm hỏi các thầy cô đã từng dạy dỗ mình những ngày còn cắp sách đến trường.

Tại đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã được gặp lại Thầy hiệu trưởng Võ Đức Chỉnh và cô Lê Thị Dạ Thảo là Cô giáo chủ nhiệm ngày xưa của mình. Cả hai cô trò bùi ngùi trò chuyện và ôn lại những kỷ niệm ngày xưa khi Đặng Thu Thảo được cô dìu dắt tại ngôi trường này.

hoa hau dang thu thao dien ao dai trang ve tham truong cu
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chọn tà áo dài của NTK Minh Hùng trong chuyến trở về trường cũ thăm các thầy cô tại TP Cần Thơ.
hoa hau dang thu thao dien ao dai trang ve tham truong cu
Mặc dù đã rời xa ghế nhà trường nhưng người đẹp Cần Thơ luôn dành tình cảm đặc biệt với mái trường cấp 3 này và hai người thầy mà mình rất yêu quý: thầy hiệu trưởng Võ Đức Chỉnh và cô chủ nhiệm cũ Lê Thị Dạ Thảo.
hoa hau dang thu thao dien ao dai trang ve tham truong cu
Để tỏ lòng tri ân của mình, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã gửi đến quý thầy cô một bức tranh lưu niệm với những bông hoa rực rỡ

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có buổi trò chuyện, giao lưu với các bạn học sinh cũng như có đôi lời động viên các bạn siêng năng chăm học để mai sau trở thành những người tài giúp ích cho mình, làm đẹp cho đời. Cô cũng chụp ảnh chung với các bạn học sinh và hưởng ứng phong trào kêu gọi chung sống chan hòa, không phân biệt đối xử với cộng đồng LGBT mà các bạn đang phát động.

hoa hau dang thu thao dien ao dai trang ve tham truong cu
hoa hau dang thu thao dien ao dai trang ve tham truong cu
Đặng Thu Thảo được cô giáo cũ đưa đi thăm lớp học ngày xưa mà Thảo từng học và cô giáo cũng giới thiệu Thảo với các bạn học sinh. Hoa hậu Đặng Thu Thảo thật bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các bạn học sinh trường PTTH Nguyễn Việt Hồng tại TP Cần Thơ.
chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.