Học sinh lớp 12 trường THPT Thạch Thất bị đánh chảy máu trong lúc diễn tập TDTT

Trao đổi với chúng tôi, ông Khuất Đăng Khoa – Hiệu trưởng trường THPT Thạch Thất cho biết, nhà trường cũng đã làm việc với cán bộ của trung tâm thể thao đánh em T và “mọi thứ không có vấn đề gì”.

Theo thông tin ban đầu, ngày 22/8, học sinh trường THPT Thạch Thất được Ban giám hiệu nhà trường triệu tập đi tập luyện đồng diễn cho Đại hội Thể dục Thế thao (TDTT) của UBND huyện.

Sau đó, trong khi tập luyện một học sinh tên T học lớp 12 của trường THPT Thạch Thất đã thiếu tập trung, bị nhắc nhở rồi bị một cán bộ của trung tâm thể thao đánh chảy máu.

Trao đổi với chúng tôi, ông Khuất Đăng Khoa – Hiệu trưởng trường THPT Thạch Thất cho biết, nhà trường cũng đã làm việc với cán bộ của trung tâm thể thao đánh em T và “mọi thứ không có vấn đề gì”.

Sau khi trao đổi về việc trên các trang mạng nói về việc nhà trường không có động thái gì, ông Khoa khẳng định thông tin này là không đúng sự thật.

“Việc này của nhà trường rất là đơn giản cho nên nhà trường đã phối hợp với UBND huyện và học sinh”, Hiệu trưởng trường THPT Thạch Thất nói.

hoc sinh lop 12 truong thpt thach that bi danh chay mau trong luc dien tap tdtt
Cổng trường THPT Thạch Thật (Ảnh: Facebook của nhà trường)

Trái với quan điểm "việc này rất là đơn giản" của vị Hiệu trưởng, một học sinh học cùng lớp của T cho biết, thời điểm T bị đánh có rất nhiều thầy cô, bạn bè của T chứng kiến. Sau đó, T bị ảnh hưởng tâm lý và ít tiếp xúc với bạn bè trong lớp.

Cũng theo lời em học sinh này, các học sinh trong trường đã bị “ép” phải bỏ học nhiều buổi để đi diễn tập dưới cái nắng chang chang, và chịu nhiều vất vả. Trong khi đó thì khối lượng bài để học và ôn tập là rất lớn để chuẩn bị cho một kì thi rất rất quan trọng.

Đến ngày 23/8, sự việc được đăng tải trên các trang mạng xã hội nói về sự việc trên. Sau đó, đại diện trung tâm đã có lời xin lỗi trước toàn thể giáo viên, học sinh và xin được nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Ông Kiều Hoàng Tuấn – Phó chủ tịch huyện Thạch Thất cho biết, đúng là có việc diễn tập Đại hội thể dục thể thao. Tuy nhiên, về thông tin học sinh bị đánh UBND huyện sẽ kiểm tra lại.

hoc sinh lop 12 truong thpt thach that bi danh chay mau trong luc dien tap tdtt Cụ ông tử vong khi quan hệ với nữ nhân viên tư vấn bảo hiểm

Theo thông tin trên mạng xã hội, cụ ông khi đang quan hệ với nữ nhân viên tư vấn bảo hiểm thì bị “thượng mã ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.