Hơn 20.000 người sẽ được ngắm các sản phẩm truyền hình ‘khủng’ nhất

Chính phủ đã chỉ đạo thực hiện đẩy mạnh tiến trình nâng cấp chất lượng hệ thống kênh truyền hình trong nước và sắp tới đây tại TP HCM sẽ diễn ra triển lãm có quy mô “khủng” nhất về các thiết bị của ngành này.
hon 20000 nguoi se duoc ngam cac san pham truyen hinh khung nhat
Người dân sẽ được tiếp cận với các thiết bị truyền hình hiện đại. Ảnh Thăng Long

Ngày 1/4, ông Lê Đình Cường, Phó Chủ tịch Hiệp hội Truyền hình trả tiền cho biết, hiệp hội này đang phối hợp với các đơn vị khác chuẩn bị những khâu cuối cùng cho công tác tổ chức Triển lãm Quốc tế về Phát thanh truyền hình, thiết bị nghe nhìn và thiết bị thông minh 2017.

Đây là triển lãm về thiết bị phát thanh truyền hình, thiết bị nghe nhìn và thiết bị thông minh lớn nhất Việt hiện nay. Triển lãm sẽ thu hút khoảng 250 doanh nghiệp, đơn vị đến từ nhiều quốc gia như : Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Hồng Kông.

Khách tham quan triển lãm sẽ được chứng kiến cũng như trải nghiệm những trang thiết bị tối tân nhất như đầu thu phát kỹ thuật số, thiết bị bay không người lái, kính thực tế ảo, tivi độ nét cao với công nghệ 4K, UHD, điện thoại thông minh, dịch vụ truyền hình cũng như nhiều thiết bị nghe nhìn khác.

hon 20000 nguoi se duoc ngam cac san pham truyen hinh khung nhat
Triển lãm sẽ thu hút hàng chục ngàn người đến tham quan. Ảnh Thăng Long

Người tham quan triển lãm còn được tham gia vào các hoạt động tương tác đầy thú vị và có cơ hội tham gia các chương trình chia sẻ kiến thức ngành. Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP HCM từ ngày 12-14/4 và dự kiến sẽ đón khoảng hơn 20.000 khách tham quan.

Theo ban tổ chức triển lãm, Chính phủ đang thực hiện đẩy mạnh tiến trình nâng cấp chất lượng hệ thống kênh truyền hình, chính vì vậy các công ty thuộc lĩnh vực truyền hình cũng như thiết bị thông minh đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho sự kiện này.

Ngoài ra, triển lãm lần này còn giới thiệu đến người dân, doanh nghiệp các đề án về xây dựng thành phố thông minh, thay đổi hệ thống đèn đường và số hóa truyền hình. Đề án xây dựng hệ thống nhà thông minh, thành phố thông minh với hệ thống điều khiển qua wifi cũng như hệ thống an ninh và thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng cũng sẽ được giới thiệu đến công chúng.

Bà Cao Kim Khánh, Giám đốc Công ty Exporum tại TP HCM (đơn vị đồng tổ chức triển lãm) cho biết, những thông tin chi tiết về các sản phẩm mới sẽ được các doanh nghiệp giới thiệu trong triển lãm và tạm thời thông tin đang được giữ bí mật đến phút chót nhằm tạo sự hấp dẫn cho người tham quan.

chọn
Doanh nghiệp đề xuất 4.500 tỷ làm khu du lịch tầm cỡ quốc tế ở Đà Lạt
Công ty TNHH Thùy Dương đã đề nghị điều chỉnh tổng mức đầu tư, mục tiêu đầu tư của dự án Nâng cấp, phục hồi cảnh quan Khu du lịch hồ Than Thở.