Vụ kiện xuất phát từ hộp số bán tự động được sử dụng trong xe Ford có vấn đề, gây khó khăn cho người sử dụng. Những người khiếu kiện nói rằng Ford Sales and Services (Thailand) đã bán cho họ những sản phẩm không an toàn, qui trình sản xuất và phân phối không đúng qui cách và quảng cáo sai sự thật.
Vụ kiện được đưa ra hồi giữa năm 2017, nhưng hồi đầu tuần này được tòa chấp thuận xét xử sau thời gian thương lương. Ban đầu có 421 khách hàng cùng đứng tên kiện bốn công ty con của Ford, trong đó có Ford Sales and Services (Thailand), đòi bồi thường 24,7 triệu baht.
(Ảnh minh hoạ) |
Tuy nhiên, sau thời gian thương lượng giữa các bên có liên quan, 113 khách hàng rút đơn kiện chỉ còn 308 người vẫn tiếp tục. Bên bị kiện cũng giảm xuống còn 1 đơn vị duy nhất.
Dự kiến cuộc điều trần sẽ được mở vào đầu tháng 8.2018. Vụ kiện sẽ kéo dài cả tháng và tòa sẽ có phán quyết đối với vụ này vào cuối tháng 9.2018, sau khi có gần một tháng tiếp theo để nghị án.
Quản lý xe công: Nhiều địa phương mua ô tô không đúng quy định
Báo cáo của Kiểm toán Nhà nước cho thấy nhiều địa phương cấp xe công không đúng tiêu chuẩn, mua xe không đúng quy định. |
Tai nạn ô tô, 6 người trọng thương, cả phường mất điện
Một vụ tai nạn xảy ra giữa xe khách và xe tải khiến 6 người bị trọng thương, phường Điện Nam Trung (thị xã Điện ... |
Tài xế ngủ ngon lành gần tiếng đồng hồ trong xe ô tô khi dừng chờ đèn đỏ
Khi đang lưu thông đến ngã 3 Nguyễn Khang – Trần Duy Hưng (Cầu Giấy - Hà Nội), xe ô tô Mazda CX-5 chỗ dừng lại ... |
Nắng nóng, quạt đôi giải nhiệt, ô che nắng cho xe ô tô được cánh tài xế 'săn lùng'
Vài ngày trở lại đây, thời tiết đã bắt đầu chính thức bước sang mùa hè, nhiệt độ đã lên đỉnh điểm gần 40 độ, ... |