Hỗn chiến tại phòng trà, hai thanh niên thương vong

Đến phòng trà nghe nhạc rồi xảy ra mâu thuẫn, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến rồi rượt đuổi nhau khiến một người chết, một người bị thương nặng.
 

Ngày 20/3, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành điều tra, truy xét hai nhóm thanh niên gây ra vụ hỗn chiến khiến một người chết, một người bị thương vào đêm 19/3.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 19/3, nhiều thực khách đang ngồi nghe nhạc tại phòng trà trên đường Cây Trâm (phường 9, quận Gò Vấp, TP HCM) thì phát hiện có hai nhóm thanh niên khoảng 10 người cũng đến phòng trà nghe nhạc rồi xảy ra mâu thuẫn cự cãi.

Hai nhóm lao vào ẩu đả khiến nhiều người có mặt ở phòng trà tìm cách tháo chạy ra ngoài.

hon chien tai phong tra hai thanh nien thuong vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến khiến một người chết. Ảnh: Văn Dũng

Cuộc ẩu đả lên tới đỉnh điểm khi hai nhóm thanh niên lấy bàn ghế, ly, chai thuỷ tinh và hung khí truy sát lẫn nhau, Sau đó những thanh niên này rượt đuổi nhau ra bên ngoài rồi bỏ đi.

Khi đến kiểm tra, người dân phát hiện có 2 nam thanh niên nằm bất động trên vũng máu nên đã đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, một người đã tử vong. Bước đầu, danh tính nạn nhân tử vong là anh N.X.N. (30 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP HCM).

Trong đêm, Công an quận Gò Vấp, Công an TP HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứ, điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời, trích xuất hình ảnh camera an ninh khu vực để phục vụ việc điều tra.

hon chien tai phong tra hai thanh nien thuong vong 20 thanh niên hỗn chiến ở quán cà phê vì mâu thuẫn làm ăn của các 'đại gia'
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.