Honda CR-V 7 chỗ bất ngờ tăng giá thêm 150 triệu đồng

Theo cập nhật mới nhất từ Honda Việt nam, mẫu xe Honda CR-V 7 chỗ sẽ được áp dụng giá bán mới tăng 150 triệu đồng so với giá cũ từ ngày 16/1/2018.

Mới đây phía Honda Việt Nam thông báo mẫu SUV CR-V 7 chỗ sẽ được áp dụng giá bán mới lần lượt cho các phiên bản là: CR-V 15TOP có giá bán trước thuế là 1,142 tỷ đồng, giá bán sau thuế là 1,256 tỷ đồng; phiên bản CR-V 15MID có giá trước thuế là 1,069 tỷ đồng và sau thuế là 1,176 tỷ đồng. Cuối cùng là phiên bản CR-V 15BASE với giá trước thuế là 1,032 tỷ đồng và sau thuế là 1,136 tỷ đồng.

Honda CR-V 7 chỗ là mẫu xe được ra mắt vào tháng 11/2017 và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan để thay thế cho mẫu CR-V 5 chỗ được lắp ráp trong nước. Thời điểm ra mắt Honda Việt Nam mặc dù không công bố giá bán chính thức cho mẫu xe này nhưng hãng cam kết giá bán của phiên bản cao nhất sẽ dưới 1,1 tỉ đồng (đã bao gồm các loại thuế), và các mức giá cụ thể của từng phiên bản được giữ kín.

honda cr v 7 cho bat ngo tang gia them 150 trieu dong
Phiên bản mới nhất của Honda CR-V 7 chỗ vừa tăng 150 triệu đồng.

Trong khi các hãng xe khác đang điều chỉnh giá giảm để kích cầu tiêu dùng và đón sóng thị trường dịp Tết Nguyên đán thì Honda lại đi ngược lại xu thế đó và tăng thêm 150 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhấp của CR-V 7 chỗ. Khá nhiều người tỏ ra hụt hẫng khi giá bán của Honda CR-V 7 chỗ tăng một cách chóng mặt như vậy.

Honda CR-V thế hệ mới này thay đổi hoàn toàn về ngoại thất mang tính thể thao và hiện đại hơn; lưới tản nhiệt hoàn toàn mới với sự tương đồng triết lí thiết kế của mẫu sedan Honda Civic ra đời trước đó (cũng nhập khẩu từ Thái Lan).

Xe được trang bị đèn pha led, cụm đèn hậu hiện đại với các dải đèn led cầu kì hơn, bộ vành hợp kim thiết kế mới, cùng nhiều đường trang trí mạ crom xung quanh xe.

Hiện tại đây là mẫu xe khá được thị trường quan tâm bởi mẫu crossover này đã được trang bị thêm hàng ghế thứ 3 (trở thành một phiên bản 5+2), nổi trội hơn Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Renault Koleos, Peugeot 3008… về công năng sử dụng.

Đặc biệt, CR-V thế hệ thứ 5 mới này tiếp tục được Honda trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, vốn đã được trang bị trên mẫu Civic mới tại Việt Nam; đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT, xe có công suất tối đa 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại 240 Nm tại 2.000 vòng/phút.

Và cũng giống như các phiên bản trước, Honda chỉ phân phối bản CR-V dẫn động cầu trước mà không đưa các phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian về tại Việt Nam.

Ngoài ra một số trang bị mới lần đầu tiên có trên mẫu Honda CR-V tại Việt Nam bao gồm hệ thống phanh tay điện tử với chế độ giữ phanh tự động (hold brake), cửa khoang hành lí điều khiển điện, cửa số trời ba chế độ, hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (rung tay lái, âm thanh/hình ảnh cảnh báo), chế độ hỗ trợ đánh lái chủ động sử dụng hệ thống phanh kiểm soát đánh lái chủ động (Agile Handling Assist - AHA)…

Và cuối cùng, hệ thống giải trí với màn hình 7 inch hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói (điều khiển hệ thống âm thanh, điều hướng, kết nối cuộc gọi…)

honda cr v 7 cho bat ngo tang gia them 150 trieu dong Còn hơn 1.000 chiếc Honda CR-V, vì sao vẫn tuyên bố giảm giá 'sốc'?

Chỉ có hơn 1.000 chiếc trong kho, song, Honda Việt Nam đã mạnh tay giảm giá mẫu CR-V thấp hơn giá đề xuất tới 300 ...

honda cr v 7 cho bat ngo tang gia them 150 trieu dong Bán CR-V giảm giá sốc, Honda mất nhiều hơn được

"Cơn bão" CR-V giảm giá gần 300 triệu mặc dù đã qua nhưng nó vẫn còn để lại nhiều hậu quả mà chính Honda Việt ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.