Hồng Vân, Thanh Thủy 'trở mặt' vì tranh giành hot boy

Hai giám khảo trên ghế nóng "Tiếu lâm tứ trụ" đã thẳng thừng trở mặt, quyết liệt tranh giành hotboy Hoàng Linh về đội, tạo nên nhiều tiếng cười đặc biệt cho khán giả.

Trong đêm thi thứ 2 vừa lên sóng vào tối qua, nhiều tài năng hài đã xuất hiện khiến cho dàn giám khảo của “Tiếu lâm tứ trụ” từ bạn bè đã quay sang trở thành “kẻ thù” khi quyết giành giựt thí sinh về đội. Chàng hotboy Hoàng Linh là một trong số những cái tên tạo được ý khi khiến đôi bạn thân làng hài – Hồng Vân và Thanh Thuỷ “trở mặt” ngay trên ghế nóng.

hong van thanh thuy tro mat vi tranh gianh hotboy
Bằng lối diễn xuất duyên dáng, nhẹ nhàng và tinh tế trong tiểu phẩm Đêm tân hôn, Hoàng Linh đã khiến con thuyền tình bạn của Hồng Vân và Thanh Thủy gặp sóng gió khi tranh giành anh về đội của mình.

Để thuyết phục Hoàng Linh, Thanh Thủy thể hiện sự đáng yêu khi giơ bảng thỉnh cầu “Làm ơn chọn tui đi mà”. Còn Thánh hài Hồng Vân trực tiếp hứa hẹn sẽ giao vị trí đội trưởng trong đội của mình cho Hoàng Linh.

Cuộc chiến của hai giám khảo nữ diễn ra “không khoan nhượng” khiến Đức Hải phải thốt lên: “Tôi không biết Hồng Vân nghĩ gì mà nỡ lòng đánh mất tình bạn thiêng liêng mấy mươi năm của chị và Thanh Thủy vì một cậu bé trẻ, đẹp, non tơ”.

hong van thanh thuy tro mat vi tranh gianh hotboy
Chia sẻ sự ngưỡng mộ dành cho cả bốn giám khảo từ khi còn bé, Hoàng Linh đã quyết định bái NSND Hồng Vân làm sư phụ và nhận trọng trách đội trưởng trong đội của Thánh hài tỉnh queo.

Hải Yến là thí sinh gây ấn tượng nhất đêm thi khi thể hiện sự duyên dáng hài hước của bản thân qua tiểu phẩm Vô cảm. Hóa thân thành cô nàng đam mê sự nổi tiếng, khát khao có được sự chú ý trên mạng xã hội đến mức bất chấp. Cô nàng cuồng Like đến mức tự nghĩ ra những trò điên khùng để gây chú ý như: kêu gọi Like để giúp đỡ người già, ăn vạ để được bạn bè Like, một trăm Like mình sẽ làm việc này…

hong van thanh thuy tro mat vi tranh gianh hotboy
Kết thúc phần thi, Hải Yến nằm bẹp trên sàn sân khấu và đòi 4 giám khảo bấm nút chọn thì mới chịu đứng dậy. 4 giám khảo đành chịu thua trước màn ăn vạ của cô nàng hot girl, cuối cùng, Hải Yến được về đội của Thánh hài hoạt hình Minh Nhí.
hong van thanh thuy tro mat vi tranh gianh hotboy
Thí sinh Trang Tuyền lựa chọn thể hiện tài năng qua tiểu phẩm Anh hai với sự phụ diễn của Thượng Bảo Châu. Sau khi kết thúc phần thi, Trang Tuyền được cả bốn huấn luyện viên đồng loạt bấm nút chọn mình. Cuối cùng, cô đã lựa chọn thử thách bản thân tại đội của Thánh hài trào phúng Thanh Thủy.
hong van thanh thuy tro mat vi tranh gianh hotboy
Về phía đội Minh Nhí, Thánh hài trào phúng cũng thành công chiêu mộ thêm hai môn sinh khác là Ngọc Tưởng và Khánh Nhựt qua phần thể hiện đa dạng nhiều màu sắc trong tiểu phẩm: Những lời dối gian, Cao mỹ nhân.

Kết thúc đêm tuyển chọn thứ 2 của Tiếu Lâm Tứ Trụ, Thánh hài Đức Hải trắng tay, Thanh Thủy lật ngược tình thế ngoạn mục khi chiêu mộ được thêm 3 môn sinh, nổi bật trong đó là 2 hotgirl mới của làng hài Việt. Riêng Minh Nhí giữ vững phong độ khi chiêu mộ thêm 3 môn sinh và NSND Hồng Vân với 1 môn sinh.

Sau hai đêm tuyển chọn, đội Thánh hài Minh Nhí vươn lên dẫn đầu với tổng cộng 5 môn. Thánh hài Thanh Thủy cũng có 4 môn sinh gồm: Trường Sơn, Đăng Trình, Trang Tuyền và Phạm Yến. Đội Thánh hài Hồng Vân tạm xếp cuối với 3 môn sinh là: Xuân Nghị, Lê Như và Hoàng Linh.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.