Va chạm với xe tải chở đất, 2 học sinh lớp 3 tử vong thương tâm trên đường đi học về

Sau giờ tan học, 2 bé gái 9 tuổi đèo nhau bằng xe đạp trở về nhà thì bất ngờ va chạm với một xe tải chở đất khiến cả 2 cháu tử vong.

Sáng 8/11, lãnh đạo UBND xã Đào Xá, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 2 học sinh lớp 3, trường Tiểu học Đào Xá tử vong trên đường đi học về.

Theo đó, vào chiều qua (7/11), sau giờ tan học, cháu D. và cháu H. đã đèo nhau bằng xe đạp để trở về nhà, khi tới đường tỉnh lộ 36B, đoạn qua khu 13, thuộc địa bàn xã Đào Xá (Thanh Thủy – Phú Thọ) thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải chở đất.

va cham voi xe tai cho dat 2 hoc sinh lop 3 tu vong thuong tam tren duong di hoc ve
Hiện trường vụ tai nạn khiến hai học sinh tử vong (ảnh FB).

Vụ tai nạn đã khiến 2 học sinh ngã ra đường bị thương nặng, mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cả 2 đã không qua khỏi. Tại hiện trường, chiếc xe đạp bị biến dạng, méo mó, hình ảnh 2 học sinh nằm gục bên nhau cạnh cặp sách khiến nhiều người chứng kiến không khỏi đau lòng.

“2 cháu đều là học sinh của trường tiểu học Đào Xá 2, cũng là 2 chị em có quan hệ con chú, con bác. Hôm qua, sau giờ tan học các cháu đèo nhau về bằng xe đạp nhà thì bị một chiếc xe tải chở đất đá va quệt phải, mặc dù đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu, nhưng cả 2 cháu đều không qua khỏi”, vị đại diện UBND xã Đào Xá cho hay.

Cũng theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể 2 học sinh sau đó đã được trao lại cho gia đình để về an táng theo phong tục địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn khiến 2 học sinh tử vong vẫn đang được điều tra làm rõ.

va cham voi xe tai cho dat 2 hoc sinh lop 3 tu vong thuong tam tren duong di hoc ve Phát hiện người phụ nữ chết trên đường mòn, cơ thể có nhiều vết thương

Người phụ nữ được phát hiện chết trong tình trạng trên người có nhiều vết thương tại một lối mòn nhỏ, xung quanh có nhiều ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.