Hot girl dính tin đồn 'tình mới của Hoàng Tôn' là ai?

Sau khi đóng cặp cùng với Hoàng Tôn trong MV mới nhất, nữ chính có gương mặt giống Kim Tae Hee được dân mạng ráo riết truy lùng.

Chuyện tình của các ngôi sao luôn là đề tài nóng hổi, showbiz Việt rất hay xuất hiện các cặp đôi yêu nhau sau những lần bén duyên điện ảnh hoặc cùng đóng chung MV ca nhạc. Và lần này cũng không ngoại lệ, tin đồn Hoàng Tôn và bạn diễn xinh đẹp của mình trong MV Yêu em rất nhiều đang hẹn hò khiến dân tình hoang mang và tò mò.

Là “cha đẻ” của hàng loạt bản hit đình đám được giới trẻ ưa chuộng, ca sĩ Hoàng Tôn sở hữu rất nhiều MV ca nhạc mang đậm dấu ấn riêng của mình và tất nhiên anh cũng không ít lần đóng chung với các bạn diễn xinh đẹp, tài năng.

Tuy nhiên, điều đáng nói hơn hết trong MV Yêu em rất nhiều, nam ca sĩ đã có những phân cảnh vô cùng lãng mạn với bạn diễn làm dấy lên nghi án anh chàng đang hẹn hò cùng cô nàng xinh đẹp Dương Minh Ngọc (Ngọc Lai ) - Hot face đang nổi đình đám trên Instagram với hơn 55 ngàn lượt theo dõi.

hot face dinh tin don tinh moi cua hoang ton la ai
Hoàng Tôn tình cảm đan tay cùng Dương Minh Ngọc

Hot girl Dương Minh Ngọc sinh năm 1996, cô nàng sở hữu một nụ cười tỏa nắng và gương mặt lai Pháp xinh xắn được ví như bản sao hoàn hảo của Khả Ngân, hay còn được một số fans nhận xét có nét giống giữa Kim Tae Hee và Han Ye Seul.

Tuy còn trẻ tuổi nhưng "bạn gái tin đồn" của Hoàng Tôn đã tham gia khá nhiều hoạt động nghệ thuật như trở thành người mẫu lookbook, tham gia quay MV cùng Thanh Duy Idol, Kelvin Khánh, Rocker Nguyễn, Gil Lê... góp mặt vào TVC cho nhiều nhãn hàng...

hot face dinh tin don tinh moi cua hoang ton la ai
Dương Minh Ngọc, hot girl xinh đẹp mang hai dòng máu Việt Pháp
hot face dinh tin don tinh moi cua hoang ton la ai
Bạn gái tin đồn của Hoàng Tôn trong các bức hình chụp lookbook

Phải chăng bởi vẻ đẹp mong manh và tài năng của cô nàng Hot Face cùng với sự kết hợp ăn ý với nhau trong MV mới đã khiến chàng ca nhạc sĩ đa tài Hoàng Tôn rung động? Trước những thông tin Dương Minh Ngọc chính là "bạn gái tin đồn" của mình, Hoàng Tôn vẫn giữ im lặng và chưa có động thái lên tiếng xác nhận.

hot face dinh tin don tinh moi cua hoang ton la ai
Hoàng Tôn và Dương Minh Ngọc thân mật trong MV
hot face dinh tin don tinh moi cua hoang ton la ai
Tiếp tục nắm tay nhau mặc dù cảnh quay đã hoàn tất

Tên tuổi cùng mức độ nổi tiếng khi "chiếm sóng" dày đặc khắp mạng xã hội của Dương Minh Ngọc khiến các fan vô cùng hồi hộp mong chờ sự ra mắt của MV mới này. Nếu tin đồn là thật thì chúc mừng Hoàng Tôn khi có cô bạn gái xinh đẹp!

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.