'Hot': Khu vườn ngập tràn sắc hoa, mở cửa miễn phí ở Hà Nội cho bạn tha hồ 'sống ảo'

Khu vườn với hơn 300 giống hoa hồng ngoại ở Thanh Trì, Hà Nội mở cửa miễn phí cho người dân tới thưởng hoa, tham quan, chụp ảnh đến hết ngày 15/5. 
khu vuon ngap tran sac hoa mo cua mien phi o ha noi cho ban tha ho song ao

Vườn hồng thu hút người dân thủ đô tới tham quan chụp ảnh.

Nằm trong khuôn khổ chương trình triển lãm Hoa và Nghệ thuật bonsai do Hội cây cảnh nghệ thuật Thăng Long kết hợp với trang trại hoa cây cảnh Thăng Long tổ chức, khu vườn với 300 giống hoa hồng ngoại được trưng bày trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu hoa nói chung, người mê hoa hồng nói riêng. Đến đây, bạn được miễn phí hoàn toàn vé vào cửa, và có thể thăm thú, chụp ảnh cùng hoa.

Theo chia sẻ của Ban tổ chức, triển lãm là sân chơi nghệ thuật của những người yêu thích hoa cây cảnh, có khả năng sáng tác, nghiên cứu, gìn giữ và tôn vinh giá trị đích thực của hoa cây cảnh nghệ thuật. Triển lãm sẽ mở cửa miễn phí đến hết ngày 15/5.

Trong khu vườn rộng hơn 10.000 m2, hoa hồng đủ sắc cùng nhau đua nở quyến rũ khách tham quan. Có hồng đỏ, hồng cam, hồng vàng, trắng... Mỗi màu hoa, loại hoa mang đến những ấn tượng riêng khiến người xem trầm trồ.

Ngoài hoa hồng, khu vườn còn trưng bày hơn 1.000 giống hoa và cây cảnh khác để bạn chiêm ngưỡng và chụp ảnh.

khu vuon ngap tran sac hoa mo cua mien phi o ha noi cho ban tha ho song ao
Sắc hoa quyến rũ
khu vuon ngap tran sac hoa mo cua mien phi o ha noi cho ban tha ho song ao
Đến với triển lãm, bạn được ngắm hơn 300 giống hoa hồng ngoại, cùng với nhiều loại hoa và cây cảnh khác cũng có thể chụp hàng nghìn tấm hình đẹp.

VIDEO

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.