HTC sản xuất bóng đèn thông minh cứu người

Bóng đèn thông minh có khả năng phát hiện người bị ngã trong vùng phát sáng, thực hiện cuộc gọi tới cấp cứu hoặc nhắc người dùng không nên ngồi quá lâu.

Những chiếc bóng đèn thông minh do HTC phát triển không chỉ đáp ứng nhu cầu thắp sáng trong sinh hoạt hàng ngày của người dùng, mà còn có khả năng cứu sống họ.

htc san xuat bong den thong minh cuu nguoi

Cụ thể, sản phẩm có tích hợp một ăng-ten di chuyển khi phát hiện có người trong vùng chiếu sáng của nó ngã xuống. Thiết bị sẽ xác định tình trạng sinh học của người vừa ngã, thực hiện cuộc gọi xe cấp cứu nếu nạn nhân không thể đứng dậy.

Loại bóng đèn thông minh của HTC cũng có thể phát hiện người ngồi quá lâu tại một vị trí và nhắc nhở để thông báo cho người dùng biết đã tới lúc cần đứng lên vận động. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa biết cơ chế thông báo của sản phẩm sẽ thực hiện theo phương thức nào.

Nhà sản xuất Đài Loan đang hướng tới việc sản xuất các thiết bị thông minh gia dụng, một lĩnh vực còn đầy tiềm năng do chưa có nhiều đơn vị tham gia.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.