Loạt smartphone cao cấp giảm giá trong tháng 3

Đa phần các mẫu giảm từ 1 đến 3 triệu đồng, trong đó có những model được hãng điều chỉnh giá liên tục chỉ trong một tháng.

1. Samsung Galaxy S7 edge

loat smartphone cao cap giam gia trong thang 3

S7 edge hiện là smartphone cao cấp nhất của Samsung đang bán trên thị trường Việt Nam. Ngôi vị này sẽ sớm mất khi Galaxy S8 dự kiến lên kệ chính hãng từ đầu tháng 5. Để chuẩn bị cho sự ra mắt này, trong tháng 3 Samsung đã giảm 1,5 triệu đồng cho model, từ 18,49 triệu đồng xuống còn 16,99 triệu đồng.

Sản phẩm có khá nhiều lựa chọn màu như đen, vàng, hồng, đen ngọc trai (Black Pear) hay xanh san hô (Blue Coral). Máy có thiết kế độc đáo khi màn hình cong hai cạnh, mang đến nhiều không gian trải nghiệm và tiện ích cho người dùng.

Tuy nhiên, ngay đầu tháng 4, sản phẩm tiếp tục hạ thêm 1,5 triệu đồng, về mức 15,49 triệu đồng, trở thành smartphone cao cấp có mức giá hấp dẫn hiện nay.

2. iPhone 7/7 Plus

loat smartphone cao cap giam gia trong thang 3

Bộ đôi điện thoại của Apple liên tục được điều chỉnh giá trong tháng 3, nhằm kích cầu tiêu dùng do thị trường smartphone sau Tết Âm lịch khá ảm đạm. Tại một số cửa hàng lớn, sản phẩm được niêm yết giá mới giảm từ 2 đến 3 triệu đồng so với tháng 2, tùy phiên bản máy.

Cụ thể, iPhone 7 và 7 Plus bản cho thị trường Việt Nam có giá lần lượt từ 16,49 triệu đồng và 19,55 triệu đồng (bản 32 GB), giảm 2 triệu đồng. Đây đều là các model có mã VN/A, nhập khẩu trực tiếp từ nhà phân phối FPT. iPhone 7, 7 Plus bản 128 GB giảm còn 17,99 triệu đồng (giảm tới 3 triệu đồng) và 22,65 triệu đồng.

Ở phân khúc hàng xách tay, bộ đôi cũng có những điều chỉnh đáng kể để có thể cạnh tranh được với mức giá hàng chính hãng hiện tại.


3. HTC U Ultra

loat smartphone cao cap giam gia trong thang 3

Smartphone cao cấp của HTC không nhận được nhiều sự quan tâm như của Samsung hay Apple. Vừa lên kệ đầu tháng 3, tới cuối tháng, model đã giảm tới 2,5 triệu đồng, từ mức 18,5 triệu đồng ở thời điểm giới thiệu xuống còn 15,99 triệu đồng.

Đây được xem là một trong những smartphone cao cấp có thời gian giảm giá nhanh với mức giá giảm lớn nhất trên thị trường

4. Sony XZ

loat smartphone cao cap giam gia trong thang 3

Model giới thiệu từ đầu quý IV/2016 sau một thời gian điều chỉnh đã giảm thêm một triệu đồng trong tháng 3, về mức 11,99 triệu đồng tại một số đại lý chính hãng. Xperia XZ cũng là chiếc điện thoại Android đầu tiên của Sony được trang bị cổng kết nối USB-C thời thượng.

Sản phẩm mang thiết kế khối liền mạch sang trọng thường thấy trên smartphone cao cấp của Sony những năm gần đây. Ở thời điểm ra mắt tại Việt Nam, máy có giá 14,99 triệu đồng, là smartphone hiếm hoi của Sony có mức giá khởi điểm vừa phải vậy.

loat smartphone cao cap giam gia trong thang 3 Mua smartphone nào hay trong tầm giá 11 triệu đồng?

Với 11 triệu đồng, bạn có thể sở hữu được không ít smartphone có thiết kế thời trang đi kèm với nhiều tính năng cao ...

loat smartphone cao cap giam gia trong thang 3 Galaxy S8, S8+ giá dự kiến từ 18,99 triệu đồng ở Việt Nam

Người dùng tại Việt Nam có thể đặt trước máy Galaxy S8 hoặc S8+ từ ngày 30/3, cùng thời điểm với quốc tế.

loat smartphone cao cap giam gia trong thang 3 Những smartphone đáng chú ý lên kệ trong tháng 4 tại Việt Nam

iPhone 7/7Plus đỏ dẫn đầu danh sách các smartphone chính hãng sẽ bán tại Việt Nam từ tháng 4/2017.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.