Bộ đôi HTC U Ultra và U Play giảm giá 2 lần trong một tháng

Chưa đầy 30 ngày, bộ đôi smartphone HTC U Ultra và U Play đã mất giá lần lượt 3,5 triệu đồng và  2,5 triệu đồng.

Sau khi HTC U Ultra Sapphire lên kệ, phiên bản U Ultra thường tiếp tục điều chỉnh giá xuống. Theo đó, giá máy hiện nay chỉ còn 14,99 triệu đồng, giảm một triệu đồng so với ngày 27/3. Đây cũng là ngày hãng điều chỉnh giá máy từ 18,49 triệu đồng xuống còn 15,99 triệu đồng.

bo doi htc u ultra va u play giam gia 2 lan trong mot thang

HTC U Ultra được xem là siêu phẩm mới đánh dấu sự thay đổi toàn diện của HTC nhằm định vị lại hình ảnh của hãng trong người dùng. Điểm nhấn đầu tiên đó là thiết kế với 2 mặt kính, mặt kính phía sau cong 3D, thay đổi hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế trước đó. Đây cũng là flagship đầu tiên của HTC ra mắt trong năm 2017.

Máy sở hữu cấu hình gồm màn hình chính 5,7 inch, màn hình phụ 2.05 inch độ phân giải 2K, bên trong tích hợp chip Snapdragon 821, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng camera trước sau 16/12 MP.

Song song với U Ultra, mẫu máy trung cấp HTC U Play cũng giảm thêm một triệu đồng. U Play được thiết kế theo ngôn ngữ Liquid Design với mặt kính trước sau đều được bo cong, tạo cảm giác bóng bẩy và sang trọng. Camera cũng là điểm nhấn của máy với đều được trang bị cảm biến 16 MP trước sau, tiêu cự 28 mm. Đặc biệt, máy ảnh sau có chống rung quang học OIS cùng khả năng chụp ảnh RAW.

Như vậy, trong vòng chưa đến 30 ngày (từ 27/3 đến 25/4), hai model HTC U Ultra và U Play đã giảm lần lượt 3,5 triệu đồng và 2,5 triệu đồng so với mức giá công bố ban đầu. Máy bắt đầu bán ở Việt Nam từ cuối tháng 2/2017.

bo doi htc u ultra va u play giam gia 2 lan trong mot thang 3 smartphone mất giá hơn chục triệu đồng chỉ sau 1 năm

Từ giá khởi điểm khi mới bán là 15 đến gần 20 triệu đồng, giờ BlackBerry Priv, HTC 10 và LG G5 chỉ còn vài ...

bo doi htc u ultra va u play giam gia 2 lan trong mot thang HTC U Ultra bản kính sapphire chính hãng có giá 16,99 triệu đồng

Hãng sản xuất điện thoại Đài Loan vừa công bố bán ra thị trường Việt Nam phiên bản U Ultra sử dụng kính sapphire với ...

bo doi htc u ultra va u play giam gia 2 lan trong mot thang HTC U Ultra và U Play âm thầm giảm giá tới 2 triệu đồng chỉ sau 1 tháng bán ra

Hai chiếc smartphone mới nhất của HTC vừa bất ngờ được giảm giá chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt tại Việt Nam.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.