Hung thủ đoạt mạng 2 người đàn ông đã ra đầu thú

Nghi phạm Phạm Quốc Hưng gây ra vụ án mạng trên đã đến Cơ quan Công an đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, vụ án mạng trên xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 25/8 trên địa phận thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP Hà Nội khiến 2 người đàn ông tử vong.

hung thu doat mang 2 nguoi dan ong da ra dau thu
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng tại thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, TP Hà Nội (Ảnh: Báo An ninh thủ đô).

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Hoàng Văn Tiến (SN 1964) và Nguyễn Hữu Toán (SN 1969) cùng trú tại địa chỉ trên. Nghi phạm gây ra vụ án là Phạm Quốc Hưng (SN 1990), trú tại phường Phố Mới, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Được biết Hưng lấy vợ là chị Nguyễn Thị Thanh Huyền trú tại thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc. Tối qua (25/8) có cùng vợ đến nhà bố mẹ vợ chơi. Khi ra về thì gặp hai anh Tiến và Toán đứng ngoài đường có lời qua tiếng lại và xảy ra cãi cọ.

Theo lời kể của một số nhân chứng, thời gian đó, cả hai anh Tiến và Toán đều đang trong tình trạng say rượu bia và có buông một số lời nói thiếu lịch sự, xúc phạm và dọa dẫm anh Hưng. Không những vậy, Hưng còn bị hai anh Tiến và Toán xông vào gây sự.

hung thu doat mang 2 nguoi dan ong da ra dau thu
Nghi phạm Phạm Quốc Hưng (SN 1990) đã tới Cơ quan Công an đầu thú (Ảnh: Báo An ninh thủ đô).

Trong lúc không làm chủ được bản thân và sợ bị hai người đàn ông kia tấn công cả vợ con mình, Hưng đã rút cao dao bấm thủ sẵn trong người ra tấn công lại. Hậu quả, đã khiến cả hai anh Tiến và Toán đều tử vong sau khi được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng Công an huyện Đông Anh đã khẩn trương có mặt để xác minh, điều tra vụ việc. Đồng thời, đơn vị này cũng phối hợp với một số cán bộ điều tra thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự (PC-45) - Công an TP Hà Nội để tiến hành truy bắt nghi phạm gây ra vụ án mạng.

hung thu doat mang 2 nguoi dan ong da ra dau thu
Hung khí mà Hưng đã dùng để gây án (Ảnh: Báo An ninh thủ đô).

Trao đổi với PV Việt Nam Mới, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng Công an huyện Đông Anh xác nhận sự việc trên.

“Trong sáng nay (26/8), nghi phạm Phạm Quốc Hưng gây ra vụ án mạng trên đã đến Cơ quan Công an đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện tại, đối tượng Hưng đã được bàn giao cho Phòng PC-45, vì thuộc thẩm quyền giải quyết của Công an TP Hà Nội để tiếp tục xử lý”, Đại tá Tuấn thông tin.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.