Hủy chương trình xem trận Việt Nam - Campuchia ở phố đi bộ vì bão số 9

CLB TP.HCM đã phải hủy chương trình lắp 8 màn hình LED ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vì cơn bão số 9.

Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018, CLB TP.HCM đã tổ chức nhiều chương trình xem trực tiếp các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo cho người hâm mộ ở giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM).

Tính đền nay đã có hai chương trình diễn ra, thu hút rất đông khán giả đến xem bất chấp trời mưa. Tuy nhiên ở trận đấu gặp Campuchia tối nay 20/11, cũng là trận cuối cùng của vòng bảng, sự kiện này bị hủy.

huy chuong trinh xem tran viet nam campuchia o pho di bo vi bao so 9
Đường đi của cơn bão số 9.

Lý do bởi cơn bão số 9 đang đổ bộ vào miền Nam, kéo theo mưa to và rất to, kèm theo dông, lốc xoáy. Nguy cơ mưa lớn kết hợp triều cường gây ngập lụt diện rộng là rất cao.

CLB TP.HCM cho biết sẽ ngưng chiếu trận đấu ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khi đội tuyển Việt Nam đá bán kết AFF Cup 2018 thì chương trình sẽ được nối lại để phục vụ người hâm mộ. Từ bán kết trở đi, số lượng màn hình LED được lắp đặt ở phố đi bộ sẽ lên 10.

Trong 12 đến 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 10-15km và đi vào đất liền các tỉnh từ Bình Thuận đến Bến Tre với cường độ mạnh cấp 7-8. Sau đó bão suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

huy chuong trinh xem tran viet nam campuchia o pho di bo vi bao so 9
Người hâm mộ TP.HCM sẽ tạm thời không thể xem đội tuyển thi đấu qua màn hình lớn vì bão số 9.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là thời điểm mà TP.HCM bắt đầu hứng chịu đợt mưa lớn. Trong khi đó ở Hà Nội đang có không khí lạnh.

Chỉ cần một trận hòa thì thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ cầm chắc tấm vé vào bán kết. Tuy nhiên, mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành ngôi nhất bảng A để có được nhiều lợi thế hơn khi thi đấu ở vòng trong.

huy chuong trinh xem tran viet nam campuchia o pho di bo vi bao so 9
chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.