iPhone 7 lỗi kết nối mạng không dây, Apple nhận sửa miễn phí

Một số lượng nhỏ iPhone 7 lỗi kết nối với mạng không dây thuộc các thị trường Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc, Macao sẽ được Apple sửa chữa miễn phí.

Apple mới đây xác nhận có "một lượng nhỏ" iPhone 7 lỗi kết nối với mạng không dây, nguyên nhân bởi linh kiện bên trong model này gặp vấn đề. Để khắc phục, hãng sửa chữa miễn phí cho người dùng có máy gặp tình trạng trên.

iphone 7 loi ket noi mang khong day apple nhan sua mien phi

Thông báo trên website của Táo Khuyết cũng khẳng định sẽ hoàn tiền đối với người dùng đã chi trả cho lỗi không kết nối mạng của iPhone 7. Các model được xác định có khả năng lỗi tới thời điểm này là những sản phẩm bán ra tại Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản, Mâco và Mỹ trong khoảng thời gian từ tháng 9/2016 tới tháng 2/2018.

Cụ thể, các model sẽ bao gồm A1660, A1780 (thị trường Hong Kong, Trung Quốc, Macao, Mỹ) và A1779 cho thị trường Nhật Bản.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.