Thêm một trường hợp iPhone 6 Plus phát nổ trong khi chủ nhân đang ngủ

Chỉ vừa mới bước qua thềm năm ngoái, chúng ta lại xuất hiện tình trạng iPhone phát nổ - Đây cũng không phải lần đầu tiên xảy ra vụ việc này

Vào khoảng 3 giờ sáng, đột nhiên cô nghe một âm thanh kì lạ, tiếp đến cô gái nhanh chóng phát hiện chiếc iPhone 6 Plus của mình đang cháy. Khi nhìn thấy, ngọn lửa đang cháy nhém ở phần bên phải của chiếc điện thoại, áo gối đầu giường và rèm cửa cũng đang bị cháy đen, chồng của cô lập tức dùng một chiếc áo để dập đám cháy.

"Nếu anh ấy không thức dậy ngay lúc đó và làm mọi việc, có thể đó sẽ là một vụ cháy lớn ngay trên giường" - Cô Bentz nói.

iPhone 6 Plus phát nổ

Ngay sau đó, Amanda Bentz được đề nghị nhận được một chiếc iPhone 6 Plus để thay thế từ trung tâm ủy quyền của Apple, còn chiếc iPhone trước chỉ còn lại là một mớ "bùi nhùi" giữa nhựa và kính.

Hơn hết, Apple cũng đề nghị thêm về việc hoàn trả lại 749 USD nếu không muốn nhận chiếc iPhone khác. Táo Khuyết cũng đã cám ơn đài truyền hình địa phương về việc giúp họ kịp thời nhận được thông tin lần này, ngay sau đó quá trình điều tra sản phẩm bị lỗi kia sẽ được tiến hành.

them mot truong hop iphone 6 plus phat no trong khi chu nhan dang ngu iOS 10.3 sẽ đặt dấu chấm hết cho iPhone, iPad đời cũ?

Bản cập nhật iOS mới dường như sẽ là cái kết được báo trước cho iPhone và iPad đời cũ còn dùng chip 32-bit.

them mot truong hop iphone 6 plus phat no trong khi chu nhan dang ngu Quay về thiết kế iPhone 4, iPhone 8 sẽ có hình dáng như này

Bạn có muốn sở hữu chiếc iPhone 8 với thiết kế gần như... giống hệt iPhone 4?

them mot truong hop iphone 6 plus phat no trong khi chu nhan dang ngu Cách tránh mua phải iPhone mất cắp

Apple đưa ra một số lời khuyên khi bạn mua lại iPhone cũ, tránh tình trạng mua phải các máy bị mất cắp.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.