iPhone 8 lộ diện: màn hình OLED cong, chống nước IP68 và sạc không dây

Hình ảnh mới nhất của iPhone 8 đã được đăng tải trên internet.

Trong hình ảnh này, chúng ta có thể thấy iPhone 8 không hề có nút home vật lý ở mặt trước. Ngoài ra, máy sẽ có thiết kế cong ở hai cạnh giống như Galaxy S7 edge và Note7 của Samsung.

Apple cũng sẽ có những thay đổi lớn về thiết kế tổng thể và vật liệu dùng cho iPhone 8. Cụ thể, với iPhone 8 Apple có thể không sử dụng thiết kế khung kim loại nguyên khối quen thuộc. Thay vào đó, "Táo khuyết" sẽ áp dụng thiết kế khung kính, thiết kế này giúp họ trang bị thêm cho iPhone 8 tính năng sạc không dậy.

iphone 8 lo dien ma n hi nh oled cong cho ng nuo c ip68 va sa c khong day

Phong cách thiết kế cũng thay đổi, nút home vật lý sẽ bị loại bỏ và chuyển thành nút home trên màn hình giống như Google Pixel và Pixel XL. Nhờ loại bỏ nút home, cạnh dưới của iPhone 8 sẽ mỏng hơn, kích thước màn hình cũng được tăng lên 5 inch so với 4.7 inch như trên iPhone 7 hiện tại nhưng kích thước tổng thể của smartphone không tăng, thậm chí còn giảm đi.

Về công nghệ màn hình, thay vì sử dụng màn hình LCD quen thuộc, trên iPhone 8 Apple sẽ chuyển sang sử dụng màn hình OLED. Đây là điều mà người tiêu dùng mong đợi từ rất lâu.

Một tính năng nổi bật khác của iPhone 8 đó là khả năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68, nâng cấp một chút so với chuẩn IP67 của iPhone ra mắt năm 2016. Cảm biến vân tay Touch ID vẫn sẽ có mặt nhưng sẽ được nhúng vào màn hình iPhone 8.

iphone 8 lo dien ma n hi nh oled cong cho ng nuo c ip68 va sa c khong day Tin tức giả mạo quá nhiều, Facebook sẽ sớm tung ra bộ lọc tin

Mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ đưa ra bộ lọc tin tức giả mạo cho người dùng ở Đức, đúng dịp chuẩn bị ...

iphone 8 lo dien ma n hi nh oled cong cho ng nuo c ip68 va sa c khong day Apple không còn nằm trong top 10 hãng công nghệ sáng tạo nhất 2016

Mặc dù số lượng bằng sáng chế đã tăng lên 8,5% nhưng Apple vẫn tiếp tục phải đứng ngoài top 10 hãng công nghệ có ...

iphone 8 lo dien ma n hi nh oled cong cho ng nuo c ip68 va sa c khong day Tràn lan iPhone 4 giá 450.000 đồng tại Việt Nam

iPhone 4 ra mắt được hơn 6 năm, đến nay vẫn được khá nhiều người săn đón với giá rẻ đến khó tin.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.