iPhone 8 với thiết kế không cạnh, 100% màn hình sẽ trông giống như thế này

Liệu Apple có dám sử dụng thiết kế iPhone đột phá này?

Phải đợi 9 tháng nữa chúng ta mới được chứng kiến chiếc iPhone với thiết kế đột phá nhất của Apple ra mắt. Đó là chiếc iPhone 8, đánh dấu 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên được giới thiệu trước công chúng.

iphone 8 voi thiet ke khong canh 100 man hinh se trong giong nhu the nay

Đó sẽ là một chiếc iPhone được trang bị màn hình OLED, có thiết kế màn hình chiếm trọn mặt trước và không còn nút Home vật lý. Ít nhất đó là những tin đồn chúng ta có được cho đến nay, vì vậy không ai biết iPhone 8 sẽ trông như thế nào.

Nhưng nếu như những tin đồn đó là thật, thì một chiếc iPhone 8 không cạnh màn hình và không có nút Home vật lý sẽ trông như thế này:

iphone 8 voi thiet ke khong canh 100 man hinh se trong giong nhu the nay

Bản thiết kế iPhone 8 này được iDropNews chia sẻ. Chiếc iPhone 8 sẽ vẫn có các góc hơi bò tròn, khá giống với thiết kế của các dòng iPhone 6, iPhone 6s và iPhone 7. Tuy nhiên các cạnh trên và cạnh dưới của máy đã biến mất.

Cùng với đó chúng ta sẽ không thấy nút Home vật lý, loa thoại hay camera trước nữa. Màn hình của iPhone 8 sẽ chiếm toàn bộ 100% mặt trước của máy, nhờ đó mà kích thước màn hình tăng đáng kể.

iphone 8 voi thiet ke khong canh 100 man hinh se trong giong nhu the nay

Theo như thiết kế 100% màn hình của iPhone 8, cảm biến vân tay Touch ID sẽ được tích hợp ngay trên màn hình cảm ứng. Tuy nhiên vị trí đặt camera trước là một vấn đề khó giải quyết, việc thiết kế các linh kiện bên trong máy cũng phải thay đổi hoàn toàn.

Sẽ thật thú vị khi thấy Apple thoát khỏi sự an toàn của mình, sẵn sàng ra mắt một thiết kế đột phá và dẫn đầu xu hướng mới của thế giới smartphone.

iphone 8 voi thiet ke khong canh 100 man hinh se trong giong nhu the nay Cách tải và jailbreak iOS 10 bằng Yalu

Các thiết bị dùng iOS 10 phiên bản 10.1.1 có thể jailbreak bằng công cụ Yalu.

iphone 8 voi thiet ke khong canh 100 man hinh se trong giong nhu the nay Số lượng Galaxy Note 7 chưa thu hồi cao hơn doanh số LG V20

Dù 93% điện thoại Galaxy Note 7 bán tại Mỹ đã được trả về nơi sản xuất, số còn lại vẫn nhiều hơn doanh thu ...

iphone 8 voi thiet ke khong canh 100 man hinh se trong giong nhu the nay Không có iPhone 8, Apple sẽ trình làng iPhone 7s, 7s Plus và một mẫu iPhone đặc biệt có tên mã Ferrari trong năm 2017

Theo một báo cáo từ Trung Quốc, Apple có kế hoạch trình làng ba mẫu iPhone mới trong năm tới nhưng chúng sẽ không được ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.