iPhone X bắt đầu cho đặt trước, người dùng tại Việt Nam chưa thể đặt

Apple chính thức mở đặt trước iPhone X tại thị trường quê hương (Mỹ) và một số thị trường châu Á khác, tuy nhiên chưa có Việt Nam.

Từ 14h ngày 27/10 (theo giờ Việt Nam), người dùng tại một số quốc gia, vùng lãnh thổ gồm Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Hong Kong và Trung Quốc đã có thể đặt trước iPhone X trên website của Apple. Tuy nhiên, người dùng tại Việt Nam vẫn chưa thể đặt trước sản phẩm "hot" nhất năm nay từ Táo Khuyết.

iphone x bat dau cho dat truoc nguoi dung tai viet nam chua the dat

Việc mở đặt trước đúng theo cam kết của Apple khi giới thiệu sản phẩm, giúp người dùng muốn có sản phẩm sớm yên tâm hơn, không cần phải xếp hàng tại các Store chính hãng vào ngày mở bán chính thức 3/11. Đây cũng là thời điểm máy dự kiến giao đến tay những khách hàng đặt sớm.

Theo The Verge, việc đặt hàng cũng không thực sự dễ dàng khi người dùng phải có thẻ thanh toán với hạn mức tối thiểu 1.000 USD (giá mẫu iPhone X phiên bản rẻ nhất). Số tiền trên chưa bao gồm các loại thuế phát sinh nếu có. Lượng hàng của đợt đầu, theo nhiều nguồn tin đến nay, cũng sẽ không dồi dào cho hãng không thể đáp ứng được nhu cầu cao từ thị trường.

Để giảm bớt các bước thanh toán và đảm bảo mình trở thành một trong những người đầu tiên có máy, người dùng có thể mua iPhone X thông qua Apple Store trên iOS, đồng thời giúp tránh tình trạng quá tải trên website chính hãng.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City