iPhone X chính hãng bắt đầu đặt trước, bảo hành 2 năm

iPhone X có đủ 2 màu trắng bạc/xám và dung lượng tùy chọn 64 GB/256 GB. Giá bán sản phẩm công bố lần lượt là 29,99 triệu đồng và 34,79 triệu đồng tùy bộ nhớ.

Từ 1/12, iPhone X chính hãng bắt đầu cho đặt trước tại Việt Nam. So với thời điểm mở bán chính thức quốc tế, máy bán chậm hơn khoảng một tháng, tuy nhiên vẫn sớm hơn lịch dự kiến trước đây rằng sản phẩm sẽ lên kệ từ tháng 1/2018.

iphone x chinh hang bat dau dat truoc bao hanh 2 nam

Máy sẽ được cung cấp với cả 2 màu trắng bạc/xám và dung lượng tùy chọn 64 GB/256 GB. Giá bán sản phẩm công bố lần lượt là 29,99 triệu đồng và 34,79 triệu đồng tùy dung lượng bộ nhớ trong, không phân biệt màu sắc. Khác với mọi năm, thị trường iPhone năm nay sẽ có thêm các mã máy ngoài VN/A với sự khác biệt nhỏ ở hộp sản phẩm khi các máy VN/A (dành riêng cho thị trường Việt Nam) sử dụng củ sạc chân dẹt, các mã khác dùng củ sạc chân vuông dẹt hoặc ba chấu. Tất cả đều được hưởng chính sách bảo hành chính hãng như nhau.

Bên cạnh sự bổ sung về các mã máy, thị trường năm nay cũng ghi nhận thay đổi từ các nhà phân phối khi tung ra khuyến mại tặng kèm khi đặt mua trước iPhone nhằm thu hút người dùng. Đây là biện pháp đã được những đơn vị này áp dụng từ lâu với máy đến từ các thương hiệu khác nhưng gần đây mới có trên hàng của Apple. Ngoài quà tặng hiện vật, năm nay FPT Shop đã nâng thời gian bảo hành chính hãng từ một năm sang 24 tháng.

Các máy mã VN/A sau khi kết thúc thời gian đặt trước từ ngày 1/12 tới 7/12 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 8/12. Trong khi đó, những mã khác như LL hay ZP/A đã có mặt trên thị trường, do các cửa hàng nhỏ cung cấp.

Ở phân khúc hàng xách tay, máy đã có mặt ngay ngày mở bán quốc tế đầu tiên (3/11). Thời điểm vừa về nước, iPhone X có giá hơn 60 triệu đồng và nhanh chóng giảm dần theo từng giờ. Đến nay, sau nhiều đợt giảm giá, iPhone X 64 GB đang được chào bán hơn 27 triệu đồng, trong khi bản 256 GB khoảng 31 - 33 triệu đồng. Mức giá trên dự kiến còn giảm tiếp khi nguồn hàng dồi dào hơn, lượng khách dư dả tài chính sẵn sàng chi mạnh tay đều đã mua hết trong tuần đầu tiên và máy chính hãng chuẩn bị bán ra với mức giá hấp dẫn.

iphone x chinh hang bat dau dat truoc bao hanh 2 nam

Theo anh Dũng, một người kinh doanh iPhone tại Hà Nội, giá iPhone X xách tay dự kiến tiếp tục giảm trong thời gian tới mới có hy vọng cạnh tranh cùng với hàng chính hãng. Khoảng giữa tháng 12, đầu tháng một, lượng máy từ Mỹ bắt đầu về sẽ tiếp tục kéo giá hàng xách tay xuống, có thể chạm ngưỡng 25 triệu đồng, thậm chí có thể thấp hơn đối với bản dung lượng 64 GB.

Một số cửa hàng kinh doanh hàng xách tay cũng đang thông tin về loại iPhone X lock (máy khóa mạng). Những sản phẩm này có giá thường thấp hơn 3 - 5 triệu đồng so với máy quốc tế (không khóa mạng). Tuy nhiên, thời điểm có hàng và thông tin chi tiết về sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

iphone x chinh hang bat dau dat truoc bao hanh 2 nam Mua được iPhone X với giá 4,9 triệu tại Online Friday 2017 khó hơn 'lên trời'

Từ 31,9 triệu đồng chiếc điện thoại iPhone X được bán với giá 4,9 triệu tại Ngày hội mua sắm trực tuyến - Online Friday ...

iphone x chinh hang bat dau dat truoc bao hanh 2 nam Vì sao tôi bán chiếc iPhone X sau 1 tháng sử dụng

Sau gần 1 tháng sử dụng, tôi nhận thấy rằng mình không hề thích nó. Nếu không muốn nói là… tôi ghét iPhone X.

iphone x chinh hang bat dau dat truoc bao hanh 2 nam iPhone X xách tay 'chạy đua' giá với hàng chính hãng

Theo dự kiến của giới buôn di động, giá iPhone X xách tay có thể đi xuống thêm vài triệu đồng trong thời gian tới, ...

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.