Juventus sẽ thi đấu như thế nào với Ronaldo trong đội hình?

Sau khi đã có được Cristiano Ronaldo, bài toán tiếp theo của HLV Max Allegri sẽ là tìm kiếm một đội hình có thể phát huy được tối ưu hiệu quả của siêu sao người Bồ Đào Nha.
juventus se thi dau nhu the nao voi ronaldo trong doi hinh

4-3-3: Tam tấu tấn công Ronaldo - Higuain - Dybala: Đây là đội hình được chờ đợi nhất của Juve ở mùa giải tới khi những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của họ đều sẽ xuất hiện trên hàng công.

Chia sẻ về viễn cảnh được sát cánh cùng Ronaldo trên hàng công, anh trai đồng thời là người đại diện của Gonzalo Higuain là Nicolas nói: "Sẽ thật tuyệt vời nếu Ronaldo có thể trở thành đối tác mới trên hàng công cùng Gonzalo. Với khoảng 80 trận đã thi đấu cùng nhau, họ hoàn toàn có thể trở thành một cặp đôi ăn ý".

juventus se thi dau nhu the nao voi ronaldo trong doi hinh

Người còn lại là Paulo Dybala có thể được sử dụng như một tiền đạo lùi hoặc đá lệch phải trong sơ đồ 3 tiền đạo. Tuy nhiên, đây là tình huống khó xảy ra nhất bởi với sự xuất hiện của Ronaldo, Juventus sẽ phải bán bớt cầu thủ nhằm đảm bảo luật công bằng tài chính. Trong khi đó, với mức lương 7,5 triệu euro/ mùa của mình, Higuain lại đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của nhà vô địch Italy và nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

juventus se thi dau nhu the nao voi ronaldo trong doi hinh

4-2-3-1: Ronaldo thi đấu cao nhất: Ronaldo đến gần như đồng nghĩa với việc Higuain sẽ ra đi. Khi đó, CR7 nhiều khả năng sẽ trám vào vị trí mà tiền đạo người Argentina để lại. Hỗ trợ phía sau sẽ là bộ ba Mario Mandzukic, Dybala và Douglas Costa. Ở tuổi 33, thể trạng của Ronaldo không còn sung mãn như thời đỉnh cao và việc đưa cầu thủ này vào vị trí tiền đạo cắm sẽ giảm tải áp lực di chuyển cho CR7. Khi đó, Ronaldo sẽ trở nên đặc biệt nguy hiểm bởi anh chỉ còn duy nhất một nhiệm vụ: cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng càng tốt.

juventus se thi dau nhu the nao voi ronaldo trong doi hinh

4-3-3: Tam tấu Dybala - Ronaldo - Douglas Costa với Ronaldo đá cao nhất: Nếu 4-2-3-1 làm HLV Max Allegri cảm thấy bất an trước những đội bóng lớn, ông hoàn toàn có thể quay lại sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc nhằm đảm bảo tính cân bằng cho đội hình Juventus. Khác với sơ đồ đầu tiên, Ronaldo có thể bó vào thi đấu như một mũi nhọn cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cho siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là đôi cánh trẻ trung và giàu tốc độ: Paulo Dybala và Douglas Costa.

juventus se thi dau nhu the nao voi ronaldo trong doi hinh

4-3-3: Tam tấu Ronaldo - Mandzukic - Dybala với Ronaldo dạt cánh: Douglas Costa, như những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, thường không chơi tốt khi được ra sân ngay từ đầu. HLV Allegri có thể tính đến chuyện sử dụng cầu thủ này như một quân bài tẩy trong những thế trận bế tắc và đưa Mandzukic trở lại vị trí tiền đạo cắm sở trường. Khi đó, Dybala sẽ trở về cánh phải quen thuộc trong khi tiền đạo người Croatia luân chuyển vị trí với Ronaldo, tạo ra sự khó lường cho hàng công của "Bà đầm già thành Turin".

juventus se thi dau nhu the nao voi ronaldo trong doi hinh

3-5-2: Ronaldo đá cặp Dybala: Đã bao giờ bạn tự hỏi liệu khi Ronaldo đá cặp với Lionel Messi, mọi thứ sẽ diễn ra như nào hay chưa? Nếu bạn vẫn đang trên đường tìm kiếm câu trả lời, hãy theo dõi Juventus ở mùa giải tới. Tất nhiên, Dybala không phải Messi và cũng sẽ không bao giờ có thể trở thành Messi.

Tuy vậy, lối đá của cả 2 có sự tương đồng đến kỳ lạ và đó chính là lý do tại sao HLV Jorge Sampaoli quyết định không sử dụng đồng thời cả 2 ngôi sao này tại VCK World Cup 2018. Messi và Ronaldo sở hữu lối chơi khác nhau, vậy không có lý do gì Dybala lại không thể đá cặp được với Ronaldo.

Sự kết hợp giữa một cầu thủ kỹ thuật, có khả năng tạo ra cơ hội cho đồng đội với một cỗ máy săn bàn thượng hạng chắc chắn sẽ tạo nên một bộ đôi đáng gờm không chỉ với Serie A mà còn với toàn châu Âu mùa giải tới.

juventus se thi dau nhu the nao voi ronaldo trong doi hinh Tiết lộ nguyên do Man United từ chối kí hợp đồng với Ronaldo

Siêu sao của Real Madrid – Cristiano Ronaldo đã chính thức kí hợp đồng với Juventus, dập tắt những tin đồn về việc trở lại ...

juventus se thi dau nhu the nao voi ronaldo trong doi hinh Ronaldo viết tâm thư xúc động nói lý do chia tay Real Madrid

Cùng với việc Bồ Đào Nha bị loại sớm ở World Cup 2018, Ronaldo cũng chính thức kết thúc lương duyên 9 năm đầy vinh ...

juventus se thi dau nhu the nao voi ronaldo trong doi hinh NÓNG: Ronaldo chính thức gia nhập Juventus với giá 105 triệu euro

Thương vụ "bom tấn" mang tên Ronaldo đã chính thức được kích hoạt sau khi Real xác nhận họ đồng ý bán cầu thủ này ...

juventus se thi dau nhu the nao voi ronaldo trong doi hinh World Cup 2018: Khi 'tử thần' song hành cùng các nghệ sĩ sân cỏ

Trong kỳ World Cup được xem là hấp dẫn nhất từ trước tới nay, thành quả cho những đội bóng giàu tính nghệ sĩ thường ...

juventus se thi dau nhu the nao voi ronaldo trong doi hinh SỐC: Lý do thật sự đằng sau quyết định đến Juventus của Ronaldo

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do khiến Cristiano Ronaldo khăng khăng gia nhập Juventus.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.