Kết đắng cho yêu râu xanh gặp đúng cao thủ phòng gym


Cô gái người Mỹ khiến tên quấy rối tình dục sợ chạy biến sau đòn 'knock-out'.

Theo The Sun, sự việc xảy ra khi Leanna Carr, 26 tuổi, ở Colorado đi du lịch một mình tại Ireland đầu tuần trước. Chuyến đi của cô gặp chút sự cố khi cô gặp phải kẻ quấy rối tình dục ngay trên phố đông.

"Đầu tuần này, khi đang đi bộ xuôi con phố ở Dublin, tôi bị một gã đàn ông bóp mông. Hắn còn cười điên dại nói 'Cô em là người Mỹ'. Việc đi du lịch một mình cũng giúp cho tôi dũng cảm hơn. Phản ứng đầu tiên của tôi là đấm một cú vào mặt gã đó", Leanna chia sẻ trên Twitter.

ke t da ng cho yeu rau xanh ga p du ng cao thu pho ng gym
Leanna dạy cho tên yêu râu xanh một bài học khiến bàn tay đỏ ửng. Ảnh: The Sun.

Vốn là một huấn luyện viên phòng tập thể hình, nên việc "động tay động chân" với Leanna không phải chuyện quá khó khăn. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên cô làm điều đó. "Tôi vốn không phải người bạo lực, và chưa đấm ai bao giờ, nhưng tôi đã quá tức giận nên đấm vào gò má gã đó, một đòn rất mạnh", Leanna nói.

Cô gái trẻ thú nhận sự việc xảy ra giữa ban ngày, nên cô nhận thấy là cần dạy cho gã đó một bài học.

XEM THÊM

ke t da ng cho yeu rau xanh ga p du ng cao thu pho ng gym Vấn nạn quấy rối tình dục: Nhiều học sinh là nạn nhân

Quấy rối tình dục có thể xảy ra ở bất cứ đâu, công sở, nơi công cộng kể cả trường học. Nạn nhân của quấy ...

ke t da ng cho yeu rau xanh ga p du ng cao thu pho ng gym Vị khách trong quán ăn lật tẩy bí mật của nam trưởng phòng

Ngồi cạnh tôi trong bàn ăn, anh bất ngờ cầm tay tôi, rồi ghé vào tai khen tôi đẹp làm tôi đỏ mặt ngại ngùng. ...

ke t da ng cho yeu rau xanh ga p du ng cao thu pho ng gym Những bí kíp phải ghi nhớ để tránh bị lạm dụng tình dục nơi công sở

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa bày cách phòng chống lạm dụng tình dục nơi công sở.

ke t da ng cho yeu rau xanh ga p du ng cao thu pho ng gym #Metoo: Khi nạn nhân bị quấy rối tình dục phá vỡ sự im lặng

Chiến dịch "#Metoo" kêu gọi nạn nhân của quấy rối tình dục lên tiếng, phanh phui hàng loạt yêu râu xanh tại trường học, công ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
PGS.TS Đinh Trọng Thịnh: Phân lô bán nền nhiều sẽ gây hệ lụy đến đô thị, nên ưu tiên giao đất đấu giá cho doanh nghiệp
Theo chuyên gia, phân lô bán nền nhiều sẽ khiến đô thị hình thành những khu nhà ổ chuột. Việc Hà Nội ưu tiên giao đất đấu giá cho doanh nghiệp làm dự án giúp đáp ứng nhu cầu an cư cho nhiều người, giãn dân nội đô... song bất động sản từ đó cũng có thể sẽ tăng giá.